Zaffy's POV
Malapit ng gumabe pero pa tuloy pa din kami sa pag gawa pero ung iba naming mga kasamahan ay isa isa na ding na unang umuwe.
Habang naka tayong ng mamartilyo si panget ako naman naka upo ng di kalayuan sa kanya na namiminta.
"That's it for today guys. Thank you sa lahat ng tumulong. And to show my gratitude, I'll treat you all syempre pati sina prince sa malapit na snack bar dito." biglang sabi ni Shile.
Napa hiyaw naman ang mga kasama namin.
"Yung sa sikat na snack bar?" Rino.
"Yep." Shile.
"Yes! I'm really hungry and tired so I won't hold back eating." Josh.
"Waaaaah! Eh, ano pa hinihintay natin? Go na tayo!" Amia.
Tumayo naman ako at pumunta sa loob ng booth namin at kinuha ko ang hindi ko pa nabuksang mineral water na inilagay ko sa ref na binili ko kanina sa cafeteria.
Pagkatapos ay bumalik na ako sa labas at pumunta kay panget at inabot ko sa kanya yung mineral water.
"Oh. Inumin mo. It's thanks for this." Ako habang pinakita ang kamay ko na binalot niya ng panyo niya kanina.
Kinuha niya naman eto at binuksan at ininom.
Waaaaaaahhhh!!!!!! Bakit kahit umiinom lang siya ng tubig eh ang cool niya pa din?
Errrrrrr!!!!!
~>_<~
"A-h.." ako.
Tumingin naman siya sa akin habang umiinom pa din siya ng tubig.
Uwaaaah! Uhaw na uhaw ang monster eh.
"Y-you're coming with us to the snack bar, right? A-ah, I mean you and the others." ako.
Hindi niya ako sinagot.
Syempre Zaffy hindi ka niya sasagotin kasi umiinom pa siya. Shunga ka ba?
Eeeerrrrr!!!! Eto na naman ako.
Ng natapos na siya sa wakas uminom eh napa tingin naman siya sa gilid niya.
"Blaine. Allen. What is it?" sabi niya dun sa dalawa na asa gilid na pala namin.
"Pffftttt..." ako yan.
Pinipigilan ko kasing tumawa.
What's with their puppy dog face?
Parang annoyed na napa sigh naman si panget at humarap siya uli sa akin.
"Fine." si panget at kinuha ang kanyang black suit na hinubad niya kanina.
"Ehh? What just happened?" ako.
"He just agreed that we'll join you." si Spencer na asa likod ko na pala kasama si Warden.
Waaaaah!!! Sasama siya, eh sila pala.
Tiningnan ko naman si panget at nginitian ko siya.
"Zaffy!" biglang tawag ni Chelly.
Hinarap ko naman si Chelly pero as I was turning my eyes to her I think I saw young master smiled.
Eeehhh???
"Oh, Chelly, bakit?" ako.
"Anong bakit ka jan? Ikaw na lang hindi ready jan. Aalis na tayo." Chelly.
"Ha? Hala! Sorry. Wait lang, kunin ko lang bag ko." Ako at tumakbo na sa kung saan ko iniwan ang aking bag.
Pagkatapos kong kunin ang bag ko, agad naman kaming umalis.
BINABASA MO ANG
My Young Master (On-Going But SLOW Update)
Teen Fiction"I'm Zafia Leanette Santos, 17 years old. Kung ganu ka ganda ng pangngalan ko ganun naman ka pangit ng buhay ko. I'm a college student sa Stark University of Elites. Ang university na to ang pinaka sikat at halos lahat siguro gustong maka pasok dito...