Zaffy's POV
"I'm sorry for worrying and making you wait. I miss you."
Niyayakap ako ni young master ng sobrang higpit.
Uwaaaah! Sobrang lakas ng tibok ng puso ko. Pakiramdam ko any minute lang, sasabog na ito. At ramdam na ramdam ko na parang masusunog na sa init ang mukha ko.
(///o///)
What has gotten into him? I guess it's about Fifi again. Pero kahit ngaun lang, is it okay na isipin ko kahit sandali lang na ako talaga ang niyayakap niya at hindi si Fifi? Kahit ngaun lang.
Unconsciously, I found myself hugging him back.
I can never lie to myself any more.
I miss him.
I'm falling for him.
Chelly's POV
Niyayakap pa din ng mahigpit ni prince si Zaffy when suddenly, Zaffy started to hug him back.
Kyaaaaaaaaahhhh!!!! OMG!!!
"Eeerrrrr! Who does she think she is?! Landi!!!! Gggggrrrrr!!!"
"How dare she? Ang kapal ha!"
"Who is she? Girlfriend ba siya ni prince? No way!"
"Ohhhh myyy gaahhhd!!! There's no fucking way na makukuha niya si prince."
Yan ang mga naririnig ko na sinasabi ng mga babae dito ngayun sa paligid ko. If I were them, they should just shut their mouths. They would really just regret it if prince heard them. After all, I witnessed prince getting angry last time at Shack's when that girl bluntly insulted Zaffy.
Mga inggetera! Che! GO LANG BESSIE!!!!
Maya maya pa ay inalis na nila ang yakap sa isa't isa at si Zaffy naka yuko lang, hindi ko kita ang mukha niya. Siguradong tinatago niya ito dahil sobrang namumula siya sa kilig.
"Zafia." sabi sa wakas ni prince.
"A-a-ah, p-po?" Zaffy na parang hindi makapag salita ng maaus.
"Are you going to talk to me like that?" prince.
"H-ha?" Zaffy.
"I thought you miss me." teasingly said prince.
"H-ha? H-hindi k-k-kita na miss noh! Asa ka! At saan ka ba nagpupupunta ha, pati yung mga buntot mo? Alam niyo ba na nag-aalala na dun ang mga tao sa palasyo sa inyo?! Sana nag iwan man lang kayo kahit note man lang na aalis kayo. Tapos ngaun bigla bigla ka na lang sumusulpot. Psssh!!!" pasigaw na sabi ni Zaffy na nakatingin na kay prince pero halatang namumula pa din siya.
She finally snapped.
"Tch! You're as loud and annoying as ever."
"Errrrr!!!! Hindi ako maingay noh! And I'm not annoying. If I'm annoying then you're as stubborn as ever!"
"Tch! I'm not stubborn."
A moment ago they were so sweet with each other and now they're fighting again like a cat and a dog.
"You're stubborn. And you never listen to anyone."
 ̄ε  ̄ -> Zaffy
Hindi naman sumagot si prince. He just smile and his annoyed face suddenly turned very gentle.
"I'm not good with it. But I'll try to listen to you from now on." si prince with his very gentle voice na ngayun ko lang narinig.
(/////////_//////////) -> Zaffy
BINABASA MO ANG
My Young Master (On-Going But SLOW Update)
Teen Fiction"I'm Zafia Leanette Santos, 17 years old. Kung ganu ka ganda ng pangngalan ko ganun naman ka pangit ng buhay ko. I'm a college student sa Stark University of Elites. Ang university na to ang pinaka sikat at halos lahat siguro gustong maka pasok dito...