Chapter 34

34.5K 1K 78
                                    

Zaffy's POV

Andito ako ngaun naka upo sa damuhan sa ilalim ng isang puno dito sa may field kasama si panget na naka higa at natutulog naman malapit sa akin.

Hindi pa din kumakalma ang puso ko dahil sa mga ginawa at sinabi ng abnormal na to kanina.

Haaaai!!!!

Mag kakalahating oras na din kaming andito sa field dahil natulog tong panget na to.

My break time!!!!! Ka unti na lang ang natitira nito!

T_T

"What were you doing near our booth?" biglang nagsalita si panget.

"Waaaaahhh!!! Gising ka na?!" Ako.

Bumangon naman siya at umupo.

"What were you doing there? Ahh.. You were going to line up too." siya at ngumiti na ng iinis.

"Haaaa???????!!!! Ako? Pipila dun? Mangarap ka! Hindi ako pipila dun para lang makita ka noh!" ako.

"I didn't say that you're going to line up to see me. You just said that yourself. Oh, so you wanted to see me?" siya at nilapit niya ang mukha niya sa akin.

>\\\\\\\\\\\<

"A-a-aaaaaaahhhhhhhhh!!!!!!!" ako yan at bigla ko na lang kinurot ng full force ang kanyang pisngi.

Hindi ko na pinansin ang naging reaction niya.

Binitawan ko na ang kanyang pisngi at lumayo sa kanya.

Kung wala lang tong posas na to, tumakbo na ko.

"Tch! Ang sakit nun ah! Why the hell did you do that for?" siya.

"Hmph!!! Stop teasing me! Mas masakit pa jan ang makukuha mo kung hindi ka titigil." ako na hindi siya tinitingnan, baka kasi tingnan na naman ako ng masama.

Narinig ko naman na tumawa siya.

GrrrrrRrrrrr!!!!!

"So? Ano nga ginagawa niyo dun?" siya.

"Break namin kaya naglibot libot muna kami ni Chelly at nakita namin yung booth niyo ng pinag pipilahan. Tapos dumating si Blaine at sumunod naman si Allen. Kinwento nila sa amin ang lahat ng tungkol sa booth niyo. No wander lage kayong nananalo. Presyo mo pa lang, walang wala na kami. Shouldn't you go back there already?" ako.

"I'm done with that place. I'll be sleeping here for the rest of the day. And beside, they already earned enough." siya na sumandal sa puno at pinikit ang kanyang mga mata.

"Hindi pwede!" ako.

Napa dilat naman siya at agad naman akong tumayo.

"Tumayo ka jan!" ako habang hinihila siya patayo.

"Why?" siya na naka upo pa din at naka pikit na uli ang mga mata.

Aaaaaaahhhh!!!! Bakit ba kasi ang bigat ng panget na to.

"Because I'm still on break and I haven't fully enjoyed it because of you! So, will you just get up from there and just come with me?!!!" ako habang hinihila pa din siya.

"Why should I?" siya na ganun pa din.

"Eh, makaka alis ba ako ng hindi ka kasama? Psh! At saka sinamahan kaya kita na matulog dito, it's your turn now para samahan naman ako. Bilis na kasi! I don't have much time left." ako.

"Then do it on the second and third day." siya.

"Hindi pwede. One hour na lang ang break ko sa ika second and third day kaya hindi na ako makaka enjoy nun ng maayos. Kaya tumayo ka na jan! Bilis na kasi eh!" ako.

My Young Master (On-Going But SLOW Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon