Chapter 14

30.7K 919 40
                                    

Zaffy's POV

Lakad ako ng lakad pero wla pa din akong nakikitang sasakyan o tao man lang. Uwaaah! Asan na ba ako?

Huminto muna ako sa paglalakda ng biglang my naramdaman akong patak ng tubig sa aking pisngi.

Tumingin ako sa kalangitan at sunod sunod na pumatak ang maraming tubig.

AAAAAAHHHHHH! Ulan???!!!

Takbo ako ng takbo kung saan saan hindi para maka hanap ng masisilungan pero para mag laro sa ilalim ng ulan.

Ulan pa more.

Tumigil ako sa kakatakbo and I opened my arms while looking at the the rainy sky.

Wala eh. Enjoy ako pag umuulan. At saka wala na din naman kasi akong magagawa.

Nakatingin pa din ako sa langit at bigla na lang ako napakanta.

If you fall, if you fly

It's so hard when you're trying to get back your heart

Never lasts, it's broken but it's wise

And one day you will rise

And you'll learn to dry those eyes

Cause you see what it's like

To struggle in this life

I'll be here for you 

Any day you want me to, I'll be here for you

It's okay, it's alright if you cry

Cause I'll be here by your side

I know what it's like to struggle in this life

I'll be here for you

Any day you want me to, I'll be here for you

Love will see us through

Wherever you are, whatever you do, I'll be here

 Napapikit ako ng sandali at inalis ko na ang tingin ko sa kalangitan ng biglang may naramdaman akong may nagpatong ng kung ano sa ulo ko.

Parang coat to ah. Pero kanino naman?

Tumingin ako sa gilid ko at nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko.

Si panget na basang basa ng ulan, with his inside white shirt only.

Waaaah! Ang gwapo at ang hot niya talaga!

Ano daw??? Zaffy! Ano ba?! Erase, erase, erase! Panget siya! Panget siya! Yan dapat ang palage mong isipin.

Bakit siya andito? Hindi kaya hinanap niya ko? Assuming ko talaga eh, noh? Matanung na nga lang.

"Ano ginagawa mo dito?" ako.

Hindi siya umimik at naka tingin lang siya sa akin. Ang weird nga eh dahil yung tingin niya yung parang my hinihingi yung mga mata niya. Magtatanung na sana ako pero bigla siyang tumalikod at nagsimulang lumakad pa balik sa direksyun papuntang cementeryo.

Tss! Problema na naman nun???

"We're going back. Don't argue anymore. Just come." siya pero hindi galit yung boses niya. Sobrang calm pa nga nito.

My Young Master (On-Going But SLOW Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon