Kabanata 12

5.5K 150 1
                                    

Kabanata 12

"SA WAKAS, natapos din!" Mahinang usal niya sa kanyang sarili sabay inunat ang magkabilang braso pati na rin ang leeg niyang bibigyan pa yata siya ng stiff neck.

Sobrang daming trabaho ngayon sa opisina ni Zarik dahil patapos na naman ang buwang ito. Hanggang ngayon ay nagtatrabaho pa rin ang binata at parehas silang tahimik kanina pa. Kailangan kasi nilang tapusin ang lahat para maayos ang lahat sa pagdating ng susunod na buwan.

Hindi naman niya inistorbo si Zarik. Bagkus ay lumabas siya mula sa silid ng binata at kumuha ng maiinom. Pinagtimpla na rin niya ng kape ang binata dahil medyo palalim na rin ang gabi pero nagtatrabaho pa rin ito.

Mabuti na nga lang at napapayag niya itong sa bahay na lang tapusin ang lahat ng trabaho kasi kung mag-stay pa sila sa opisina, mas mahihirapan ito at mapapagod. Kailangan pa nitong magmaneho. Eh kung dito nito tatapusin iyon lahat, mas madali kasi pagkatapos niya'y hihiga na lang siya't matutulog. Pero being Zarik, may kondisyon iyon. At syempre, matulog na naman sa silid nito kaya wala siyang nagawa kundi umoo rito.

"Coffee?" Pag-alok niya sabay inilapag ang isang tasa na may lamang kape.

Nag-angat naman ito ng tingin at pagod na tumingin sa kanya.

"I think coffee is not enough." Pagpapaawa nito sa kanya.

Umirap siya sa hangin sabay yumuko rin para gawaran ng mababaw na halik ang binata. Pero bago pa niya maikalas ang labi niya'y napalalim pa nito ang halikan nila na tinugon naman niya. Masyado na siyang baliw sa binata para kontrolin ang sarili kaya namalayan na lang niyang nakaupo na siya sa dalawang hita ng binata paharap habang naghahalikan sila na parang walang bukas.

"Why does your lips taste so delicious?" Tanong sa kanya ni Zarik na nababakas ang matinding pagnanasa na nakapaloob sa mga mata nito.

She also felt his boner poking on her entrance which made her gasp and her eyes widened at shock.

"You felt that?" Nakangising tanong sa kanya ni Zarik sabay tumingin sa ibabang parte ng katawan nila.

Uminit ang pisngi niya at bahagyang itinulak ang binata pero hindi siya nito pinakawalan.

"Holy fuck! Let me go." Saway niya rito habang nakaupo pa rin sa kandungan nito at namumula ang kanyang pisngi. 

Hinawakan naman ni Zarik ang baba ni Thalia at tumingin ito sa kanyang mga mata. Lihim siyang napalunok dahil waring napangko siya sa mga pagtitig nito.

"That's your effect on me, sweetie. And I wanted to take you fully here crazily... to hear your scream and writh in pleasure because of me." Seryosong sambit nito dahilan ng matinding pag-init ng pisngi niya.

Ngumuso naman siya at pinalo sa dibdib ang binata.

"Ang halay mo!" Singhal niya rito.

"Sayo lang, Thalia. And I didn't know myself anymore dahil alam mo at alam kong hindi ako ganito dati. I used to bed women I want to... but when I tasted your lips, your body and your--------------------"

"Ituloy mo pa, makikita mo, tatamaan ka na talaga sa akin." Pagputol niya sa anomang kahalayang sasabihin nito habang masama ang pinupukol niyang tingin dito.

Malakas naman itong tumawa. "Kidding." Anito habang tumatawa pa rin.

Humikab naman siya dahilan ng pagtigil nito sa pagtawa. Nananantya na rin ang mga mata nitong tinititigan siya.

"Rest now, Thalia. I know you're already tired. I will just finish this before I go to bed." Kapagkuwan ay saad nito habang hinahaplos ang kanyang pisngi.

Chasing Her (BS #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon