Cuối tuần chớp mắt mấy chục phát cũng đã tới. JeongHan cùng Seungcheol chuẩn bị tiệc để nhị vị hai bên gia đình về thăm cháu. Mới sáng cả nhà đã rộn ràng cả lên. SeungCheol gọi từng đứa dậy như nhiệm vụ hằng ngày bắt tụi nó cùng dọn dẹp nhà cửa (anh ơi con anh mới có cấp 1 thôi), còn JeongHan đã đi chợ từ sớm.
Ở nhà bọn trẻ vừa tập hợp theo thứ tự từ cao tới thấp trước mặt nó là trung đội trưởng Choi SeungCheol.
- Cho mỗi đội giống như phân chia phòng rõ chưa. 2 tiếng nữa Baba sẽ trở về nhà. và 4 tiếng nữa Bố mẹ của Baba và Appa sẽ đến mấy đứa chú ý dọn dẹp nhà cửa theo sự dám sát của Appa nghe rõ chưa!
-Rõ
-Nghiêm!!!!!! Đội Một: HanSol SeokMin Dọn ngay chỗ của hai con và đống đồ chơi của mấy con. Đội hai: Wonwoo, MinGyu, SoonYoung giúp Appa dọn nhà khách. MingHao, JunHui sẽ giúp đỡ HanSol với SeokMin, JiSoo, JiHoon, SeungKwan ờ... Giúp Appa dọn vườn phía trước, ba đứa chỉ cần tưới cây với bắt sâu cho Appa là được! Nghe rõ chưa? Chỉ cần tưới cây và bắt sâu! Còn Chanie con theo SeokMin với MingHaođược rồi
-Rõ!!!!!!!!!!!
-Dô! Các đồng chí hãy mau chóng làm việc.
SeungCheol cảm thấy vị trí trong nhà của mình đã được nâng cấp! Với con người luôn ở tận cùng địa vị trong nhà bây giờ có đám nhỏ này cực kì nghe lời thì thật sự là đã được nâng cấp lắm rồi.
Vừa nói xong cả đám tản ra đi làm công việc. SeungCheol bắt đầu cho Wonwoo và MinGyu lau bàn ghế, còn SoonYoung dọn hết đồ chơi trong phòng khách đem lên chỗ SeokMin. Tầng hai thì... Hỡi ôi, JunHui cùng MingHao đang dọn đống đồ chơi thì SeokMin cùng SoonYoung bày ra bao nhiêu là tàu là máy bay chuẩn bị đại chiến mấy trăm hiệp bên cạnh là sự cổ vũ của HanSol và Chan năm tuổi.
- Không dọn dẹp tui... tui méc Appa!- MingHao nhìn thấy đống đồ chơi lại la liệt, ức đến muốn khóc. Vừa rồi anh JunHui với nó chạy sang phòng của mấy đứa kia lấy đồ chơi cất thì bên này máy bay, tàu lửa tiếp tục banh chành.
- MingHao dọn đi từ từ tui dọn- SeokMin bò ra sàn phóng máy bay vào đội du kích của SoonYoung.
- Appa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!- MingHao hét muốn bể nhà- SeokMin không chịu dọn dẹp- rồi chạy bịch bịch xuống cầu thang. SeungCheol đang dọn bếp nghe muốn nổ não. Anh lập tức thả khăn lau xuống chạy lên gác và gặp MingHao, nó nắm lấy tay anh cáo trạng.
- Hai đứa này lì quá dậy? Đứng lên dọn mau!- Anh quát- Nếu không dọn trưa nay không có đồ ăn tin không?- Anh nhìn SeokMin và HanSol đang khoanh tay một góc
-Con biết rồi- SeokMin cúi đầu nói, nó liếc tìm SoonYoung thì chẳng thấy thằng mắt hí kia đâu nữa.
-Appa con dọn hết đồ chơi lên cho SeokMin rồi con đi giúp JiHoon của con nha!!!!- SoonYoung cười tít mắt. Ôi mẹ ơi mấy phút trước rủ rê quậy phá bây giờ lại tỏ ra ngây thơ vô tội.
-Được ân chuẩn, mau nhanh lên!- Anh liếc Seokmin và HanSol lần nữa rồi đi xuống nhà dưới. Trẻ con thật hiếu động.
Anh vẫn thấy trong nhà này chỉ có Wonwoo, JunHui, MingHao, JiSoo với cả JiHoon là ngoan nhất. Còn lại là đám yêu tinh thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen CheolHan] : Nhà Đông Con
FanfictionAuthor: Méo Discalimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết với mục đích phi lợi nhuận Pairing(s) :Choi Seung Cheol x Yoon Jeong Han ( S.Coups x JeongHan), 11 đứa con là không thể thiếu : JiSoo ( JoShua) Junhui ( Jun), SoonYoung...