Chap 23: Con cái vui vẻ, appa tức giận

4.7K 517 76
                                    

Appa SeungCheol liếc nhìn đồng hồ để bàn, tự gãi mũi một cái rồi lại thở dài. Đã khuya vậy rồi sao không biết mấy đứa nhỏ ăn cơm chưa nữa. Bình thường giờ này là tụi nó xếp hàng chí chóe lựa đài xem phim rồi. Chẳng biết bên nhà JongHuyn đã chịu ăn cơm chưa. Lỡ mà khẩu vị không hợp thì biết làm sao. Nghĩ nghĩ một hồi, anh quyết định phi xe đến thẳng đến nhà JongHuyn đón con về. 

Lựa đại một cái lý do cho là không não tàn nhất, anh ấn chuông cửa nhà cậu bạn thân.

-SeungCheol à, anh đến đón con về à!- MinKi cười cười mở cổng nói.

-Ừm, đám nhỏ nhà anh lạ nhà ngủ không được đâu!- Anh gãi gãi đầu nhìn có vẻ ngu thật.

-Em không nghĩ thế đâu!- Minki chép miệng.

 Quả đúng thật 11 một mống nằm dài giữa phòng khách, đứa này gác lên người đứa kia ngủ ngay đơ.

-Em bảo tụi nó vào phòng ngủ, tụi nó không chịu.

SeungCheol nhìn diễn cảnh trước mắt như búa mười tạ đập thẳng vào đầu! Đâu ra cái lý thế này, buổi chiều anh còn thấy cái bản mặt ngoan hiền, đáng thương lúc đưa đến nhà JongHuyn ở, bây giờ thì thỏa mãn đến từng cộng lông tơ cũng muốn dựng lên hẳn.

-Nóng quá, nóng quá!- JiHoon lắc lắc cả người, mơ màng nói

-Ư, nóng quá!-  Thằng nhóc ngồi dậy lắc lắc mông đi tìm chỗ mát hơn để nằm. Đoạn nó cởi hẳn cái áo ngoài ra lộ cái bụng mỡ đẩy thịt. 

-Ai da~~ Cây đè!- SoonYoung đang nằm một góc bị JiHoon nằm lên người nó lập tức hét lên. 

-Chỗ này gần máy lạnh, mát này!- Nói rồi thằng nhỏ ôm chặc  lấy người SoonYoung tiếp tục nhắm mắt ngủ. 

SeungCheol máu dồn tới não, cả người run lên vì tức giận, con với chả cái. Mình thì lo lắng cho tụi nó ngàn lần còn tụi nó thì phè phỡn ngủ nghỉ sung sướng thế này.  Yoon JeongHan em mau trở về xem con em đi này. Nó có coi anh là appa nữa không? 

-Mấy đứa, appa các con đến đón các con về!- Minki nhìn thấy SeungCheol như sắp giết người đến nơi, sợ anh sẽ đem cậu ra băm nhỏ cho hả giận mất.

-Ứ! Con thích ở đây cơ!- Thằng nào nói chẳng biết nhưng thêm một quả tạ trăm kí đè lên đầu SeungCheol rồi. 

Anh Choi SeungCheol không chỉ vợ anh ruồng bỏ con anh bây giờ cũng phản bội anh luôn rồi.

-Chú Minki đuổi tụi con sao? Ở đây đồ ăn ngon lắm, lại mát nữa. Về nhà appa sẽ chẳng chịu chơi với tụi con đâu!- Bé Chan nhào vô lòng chú Minki dụi dụi nói. 

Rồi song, appa SeungCheol không đơn giản muốn giết người còn muốn đá hết lũ nhóc này trở về viện mồ côi. MinKi ái ngại nhìn anh hỏa lực tăng lên cấp số n, tự động nuốt nước bọt cái ực.

-Đúng rồi, appa SeungCheol dữ muốn chết.- Vẫn là mắt nhắm mắt mở nhưng Wonwoo thở hơi nói. 

SeungCheol nổi giận đùng đùng bỏ con đi thẳng ra cửa, về nhà luôn. JongHuyn chỉ vừa về nhà thấy thằng bạn từ nhà mình đùng đùng nổi giận cũng lập tức né né ra nếu không bị nó lôi đi đâu đập cho một trận thì khốn. Nhưng khi vào trong phòng khách JongHuyn lờ mờ nhận ra lý do của SeungCheol bỏ ra khỏi nhà mình. Nếu là anh thì mấy con quý tử này cũng sẽ làm anh tức chết mà.

[Seventeen CheolHan] : Nhà Đông ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ