Chap 6: Gặp ông bà (2)

6.3K 613 9
                                    

Tất nhiên là các bạn nhỏ của chúng ta không thể bỏ qua phi vụ được ra ngoài chơi với ông bà rồi. Bởi vì sao, cả tuần rồi chuyển tới trường mới đã không thoải mái rồi, bây giờ có thời gian xõa rồi, ăn cơm xong đứa nào cũng nhanh chóng chạy lên phòng, thay quần áo rồi chạy ầm ầm xuống phòng khách đứng theo đúng hàng ngũ, nghiêm túc đợi Appa và Baba dọn bàn xong sẽ đưa cả nhà đi mua sắm. 

-Hyung! Em sẽ mua con gấu lớn!- Chanie kéo áo Junhui bên cạnh nói- Anh mua gì?

- Anh mua truyện tranh mới! Ủa mà Chanie mua gấu làm chi?- Junhui chép miệng nói

- Tối nào hai anh cũng ngủ với nhau... Em không có gì ôm cả- Chanie bĩu môi 

MingHao nghe nó nói xong đưa mắt nhìn nó đầy kì thị

- Em mua con khủng long lớn. Không mua gấu bông đâu. Hôm nọ em xem TV khủng long xanh bự bự xinh muốn chết- Chan đá đá tấm thảm.

- Hansol muốn mua cái chi- Boo nghiêng đầu hỏi- Boo mua ô tô lớn

- Hansol muốn mua đồ chơi.

-Nhưng là cái gì?- Boo tròn mắt

-Nó thấy cái gì nó cũng sẽ xin mua-  Mingyu cười chọc

- Anh làm như ai cũng như anh- Hansol đảo mắt liên tục. Cơ mà trong đầu nó thì đúng ý anh Mingyu nha. Cái gì cũng cần phải mua hết.

-Mấy đứa đứng đây làm gì?- Hai ông bà vừa ra khỏi bếp nhìn tụi nhỏ đã đứng một hàng, ánh mắt long lanh chờ đợi cũng biết ngay tụi nó muốn gì nhưng cũng muốn trêu.

-ông bà hứa đi mua quà cho tụi con mà. Tụi con đã chuẩn bị xong rồi- Wonwoo tròn mắt nói

JeognHan từ nhà bếp đi ra cũng... Bắt đầu thấy chóng mặt. Mỗi lần đem 11 đứa ra khỏi nhà đó chính là điều kinh khủng nhất. Mỗi lần ra khỏi nhà là y như rằng nhoi không ai bằng. Có lần SoonYoung dắt JiHoon đi chơi mất cả buổi mới tìm được. Hai nhóc con xin đi sang nhà hàng xóm. Thế mà tới chiều JiSoo tìm ra ở xích đu sau vườn, hai đứa ngủ như không có chuyện gì xảy ra.  Từ lần đó JeongHan rút kinh nghiệm, mỗi lần đứa nào ra khỏi nhà phải để cho nó cầm theo cái điện thoại. Không về hay không nghe điện thoại sẽ bị cắt cơm. 

- Nghe Baba nói, chờ một chút nữa rồi mới đi được không? Bây giờ mới ăn xong không thể nào đi ngay được. Phải để ông bà nghỉ ngơi. Mấy đứa dắt ông bà lên phòng từng đứa chơi đi. khoảng 3h mình đi nha.

-Dạ. Ông bà đi với con nè

-Ông ơi, Phòng của con có rất nhiều đồ chơi

- Tụi con đã dọn phòng rất sạch, tụi con giỏi lắm nha

Sau N phút thì mấy bạn trẻ lại lôi ngược hai cặp vợ chồng hơn 60 tuổi lần nữa xuống phòng khách.

- Appa, Baba đi mau thôi. Ông bà nói đi nhanh ông bà còn về khách sạn,- SeokMin chạy ầm ầm xuống trước

- Appa nói không được chạy trên cầu thang con không nghe sao hả?- SeungCheol nạt 

- Con xin lỗi- SeokMin cúi đầu.

Ờ thì cả nhà đến trung tâm mua sắm sau N phút chuẩn bị + đi xe nữa. Cơ mà phải nói trên đường đi thì... Hỡi ôi, mấy chiếc xe khác trên đường phải né cái xe gia đình ChoiYoon ra bởi vì sợ cái lỗ tai sẽ điếc bởi tiếng hát - rống trên xe mất.

[Seventeen CheolHan] : Nhà Đông ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ