JeongHan tỉnh dậy thì đã gần 6 giờ. Cậu nhìn xung quanh chẳng thấy anh đâu vội lấy điện thoại gọi nhưng vừa lúc đó nhìn thấy những dòng tin nhắn để lại làm cậu cười đến hạnh phúc.
Bước xuống giường thay quần áo thoải mái nhất cậu bắt đầu nấu nướng. Món súp bữa trưa vẫn còn đó. Lại nhắc đến buổi trưa, Jeonghan xấu hổ muốn độn thổ, là cậu ngang nhiên câu dẫn anh đó. Tủ lạnh chả có gì ăn cả, JeongHan ngồi vào ghế chờ đợi mấy cha con trở về. Chờ mãi đến lúc chán quá chẳng có chuyện gì làm thì bên ngoài tiếng xe thêm đèn xe sáng một vùng thì cậu chạy thẳng ra ngoài, nở nụ cười sáng nhất có thể để chào đón tất cả.
-Baba!!!!!!!!! Baba có đỡ sốt hơn chưa? Con đi học nhưng lo cho baba lắm- SeungKwan mở xe chạy ngay tới cậu, ôm chặt.
-Baba con cũng lo cho baba lắm luôn, sợ Appa chăm sóc cho baba không tốt- SoonYoung cũng mang cặp của mình ôm thêm cặp JiHoon tí ta chạy theo.
-Baba, baba ăn gì chưa?- Minghao là đứa tiếp theo.
-Baba tụi con với appa mua rất nhiều đồ ăn ngon, appa nói tối nay appa sẽ nấu cơm đó.- MinGyu cười tít mắt
-Thật ra tụi con không biết ăn có được không nhưng cũng phải ăn thử mới được- Wonwoo cắt lời.
-Được rồi, mau mau vào nhà, baba con còn mệt lắm!- SeungCheol đỗ xe xong thì đuổi ngay đám ruồi bu xung quanh cậu. Tụi nhỏ bĩu môi rồi cũng quay vào nhà.
-Em ở nhà một mình có vẻ chán nhỉ- SeungCheol khoác vai rồi thơm một cái lên má cậu cười đùa nói.
-Ừm chán muốn chết- JeongHan cảm thán rồi cùng anh vào nhà. Mấy đứa nhỏ bắt đầu lên phòng thay quần áo rồi. Chẳng hiểu được đùa giỡn như thế nào mà ồn ào cả cái lầu trên. Hai vị phụ huynh đã bắt đầu nấu cơm rồi. Anh và cậu đều mặc áo thun trắng ngà nhìn cả hai trong căn bếp vô cùng hòa hợp luôn.
-Baba, baba phải để ý kĩ appa nha, tụi con ngày mai còn đi học đó- JiSoo lăng xăng chạy đến, chắp tay sau mông như ông cụ non nói.
-Ý ảnh bảo là không muốn đi bệnh viện đâu ạ- HanSol là người ăn ngay nói ngay thẳng nha. Còn đám còn lại cười khanh khách ngồi vào bàn ăn chờ đợi.
-Bây nghĩ appa không biết nấu ăn sao? Mai ta sẽ cho từng đứa vào nhà xác, yên tâm!- SeungCheol nheo mắt đầy nguy hiểm. Cả đám chưa gì đã bị dọa sợ. JeongHan chỉ cười tít mắt.
Trong nhà bếp tất cả các thành viên nhỏ ngồi chờ hai đồng chí lớn làm phép thuật trên những đồ vừa mới mua về. HanSol vẫn còn chút lo lắng với món canh kim chi của appa, chỉ vì appa chắc chắn sẽ nấu món đó, mà nó thì rất thích ăn canh kim chi nha. Chỉ Wonwoo vẫn ngoan ngoãn bóc hạt dẻ vì appa mua thịt bò hạng A nha.
-Hyung đói quá!- JiHoon dựa vào vai Chan 5 tuổi bĩu môi, SoonYoung bên cạnh đã bắt đầu cắn đũa ăn.
Cũng đúng thật gần 2 tiếng đồng hồ vậy mà appa với baba nấu ăn vẫn chưa xong, đói muốn xỉu rồi.
-Em cũng đói lắm!- Cục Chan thở dài.
-Uống nước trái cây này!- Mingyu đẩy chai nước đã vơi hơn một nửa sang.
-Tụi em uống muốn đầy bụng rồi!- Hansol ngồi gần đó đẩy lại. Chỉ trông chờ bao nhiều đó, SeungCheol bắt đầu dọn đồ ăn lên bàn. JeongHan cũng chẳng hiểu được SeungCheol muốn làm gì nhưng vẫn chiều ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen CheolHan] : Nhà Đông Con
FanficAuthor: Méo Discalimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết với mục đích phi lợi nhuận Pairing(s) :Choi Seung Cheol x Yoon Jeong Han ( S.Coups x JeongHan), 11 đứa con là không thể thiếu : JiSoo ( JoShua) Junhui ( Jun), SoonYoung...