Chap 4: Gia đình yêu thương

8.1K 655 42
                                    

Sáng nay tụi nhỏ đã có giấy báo nhập học. JeongHan bắt tự từng đứa lấy sách vở, cặp sách của mình
JeongHan mua cho tụi nhỏ 11 cái cặp giống nhau. Cậu bắt từng đứa viết tên của mình và dán ở mép cặp để không bị nhận lầm. Đứa nào đứa nấy nghe được đi học ở trường mới thì vô cùng vui vẻ. JeongHan bắt làm gì chúng nó làm ngay, không cần phải nói lại hai lần. Từ viết tên trên tập, lấy từng cuốn vở cuốn sách cho vào cặp.
-" Baba!!!!! Chanie cắn cục tẩy của con"- HanSol cầm cục tẩy ghi tên nó mếu máo nhìn JeongHan, còn phạm nhân thì cười tươi hơn hoa.
-"Baba SeokMin hyung... lấy tẩy của Chanie"- Chan đang cười thì bị SeokMin giằng cục tẩy trên tay đưa cho HanSol!
-" Đáng ghét! Chan tè dầm giờ lại ăn cục tẩy!"- SeokMin xoa xoa lưng cho HanSol quay lại mắng cho Chan 5 tuổi một trận. Chan 5 tuổi đang vui thì bị SeokMin mắng nó sà vào lòng JeongHan khóc 1 trận lớn.
JiSoo 9 tuổi ôm Lee Chan giỗ giành... wow cảnh tượng đẹp quá Thiên thần của chúng ta không nỡ phá vỡ nên tiếp tục giúp những đứa khác chuẩn bị sách vở.
-" Được rồi các con đi ngủ sớm 1 chút ngày mai appa sẽ đưa các con đi học nha"- JeongHan đặt cặp của Chan 5 tuổi trên bàn rồi xoa đầu từng đứa bắt nó về phòng. Cuộc sống của mấy cha con cũng được 1 tuần rồi, cũng đến lúc mời bố mẹ của cậu và anh đến chứ. Hai cặp ông bà cũng rất thích con nít cơ mà.
- Anh! chủ nhật mình mời bố mẹ đến chơi đi"- JeongHan về phòng ngủ thấy Seungcheol còn bấm bấm, đánh chữ trên laptop tự động ôm vai anh, dụi dụi mặt vào lưng anh nói.
-" Được thôi Hanie. Ngày mai anh sẽ gọi điện cho ba má hai nhà"- SeungCheol đặt laptop sang 1 bên. Hiện tại trong đầu của anh chính là muốn làm một số chuyện hay ho với cục cưng nhà gã. Từ lúc các con về nhà gã có được sờ vợ đâu... lúc nào cũng bị đám nhỏ kia giành vợ cả. Cấm tiệt 1 tuần nhịn cũng khổ lắm chứ. Cơ mà JeongHan nào có chịu, cả ngày nay cùng con lo quần áo sách vở mệt muốn chết bây giờ còn muốn '' Beep" sao?

- "Không cho!"- làm sao còn có sức mà "beep" chứ. Cơ mà đồng chí SeungCheol rất là lì vẫn tiếp tục ôm và gỡ bỏ từng nút áo của cậu. Thế là thiên thần điên máu đạp cho một phát rớt xuống giường. SeungCheol lệ rơi đây mặt bây giờ còn thương cả bọn kia hơn ông. Mọi lần ông muốn là cho, lần này lâu lắm rồi không được *beep* rồi cũng không cho. Đồng chí SeungCheol quyết không từ bỏ bèn lập ra kế hoạch riêng cho tương lai *beep* của mình
-" Anh đang nghĩ cái gì mà cười ghê tởm vậy hả!" JeongHan ngạo kiều tát 1 cái vào mặt gã. Gã đang tìm ra con đường cách mạng cho riêng mình bị vợ cho một chưởng thì quay lại với con đường vùi dập của chế độ nữ vương trong gia đình.
-" Anh nghĩ ngày mai mấy giờ phải đưa con đi học thôi. Vợ em ngủ ngon nhé. Anh ngủ đây!"- SeungCheol hí hửng với kế hoạch của mình ôm vợ ngủ. Tất nhiên chị nhà hiểu ngay tính cách điên khùng của thằng chồng bánh bèo nhà mình rồi. Nhưng rồi cũng mệt mỏi mà nhắm mắt ngủ ngay đơ.
SeungCheol thức dậy từ sớm, gọi từng đứa nhỏ dậy, bắt làm vệ sinh cá nhân. Rút kinh nghiệm lần Chan tè dầm trên tay, bây giờ anh bắt Chan 5 tuổi vào nhà vệ sinh trước rồi để mấy đứa kia vào sau. JeongHan hôm nay thấy chồng mình lạ kì thật, mọi ngày phải đánh đập mới chịu thức dậy, hôm nay đã dậy sớm còn gọi con dậy giúp nữa chứ. Chắc chắn có biến, nhưng JeongHan lúc nay còn lo quan tâm nhưng đứa con chứ có cần gì quan tâm chồng mình có ý định gì.

Cậu cho tụi nhỏ ăn sáng xong, đeo ba lô cho từng đứa đi học. Mọi thứ dần đi vào hoạt động của nó. Như thường lệ, cậu nấu đồ ăn sáng xong, tụi nhỏ ăn rồi đi học. Trước đó phải hôn cho đều 2 người cha mỗi người 1 cái hôn mới cắp cặp đi học. SeungCheol là người đưa tụi nhỏ đi học. Trên xe là hai khung trời. Một là ông bố yên lặng, 1 là trẻ con hiếu động

[Seventeen CheolHan] : Nhà Đông ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ