-Chanie!!!!!! ChangKyun về nhé!- ChangKyun vẫy vẫy tay nhìn cục Chan vẫn ngồi một góc phòng. Nó để ý thấy cục Chan tới bây giờ vẫn chưa có ai đón cả, bình thường lúc nào cũng được hai ba ba đẹp trai đến đón sớm hơn các bạn trong lớp, nhưng hôm nay trễ vậy rồi mà cứ ngồi một góc chơi trò ghép hình.
-Ừ Kyunie về đi!- Chanie vẫy vẫy tay cười nói.
-Hôm nay hai baba đến muộn nhỉ?- ChangKyun chạy lại chỗ gác mũ ôm đống cặp mũ của nó hỏi.
-Ừ, chắc Chanie đi bộ về!- ChangKyun tròn mắt, đi bộ về, lần đầu nó nghe nói nha.
-Có được không đó?- Thằng bé cao hơn nửa cái đầu lần hai tròn mắt. Cục Chan chép miệng đầy quyết liệt
-Được mà!
-Cô ơi con đi về với ChangKyun nhé!- Chan năm tuổi lắc lắc tay cô giáo trẻ nói. Quả thật cô giáo hôm nay phải đi hẹn hò nha, bé Chan lại là đứa về muộn nữa chứ. Nghe thấy có người đưa bé Chan về cô giáo đồng ý ngay khỏi suy nghĩ.
Nhà của ChangKyun gần trường học, chỉ cần đi vài bước chân và qua một con hẻm nhỏ là sẽ tới ngay thôi, bây giờ trên đường về của bé con lại có thêm một cục mầm nhỏ nhỏ xinh xinh nên bé con thích lắm. Ai bảo Chanie lúc nào cũng đáng yêu như vậy cứ cười mãi thôi, mỗi lần có quà bánh là chia cho Changkyun ngay. Hôm nay baba Jeonghan lại cho Chanie mặc bộ quần áo màu vàng như con vịt, đầu lại đội mũ vành có một cây nấm mọc lên, lúc nào cũng cười tít mắt. Hai đứa bé một cao một thấp liên tục líu lo trên đường, ai nhìn vào cũng thấy thương hết. Cứ nghĩ anh em nhà nào lại thương nhau hòa thuận như thế.
-Chanie có muốn vào nhà ChangKyun ăn bánh "hông"?- ChangKyun vừa đặt chân tới cái hẻm đi vào nhà mình, kéo áo cục Chan hỏi ngay.
-Bánh... Ăn!- Chanie cười tít mắt, ChangKyun cũng cười tít mắt nắm tay cục Chan vào căn hẻm nhà mình. Cục Chan nhún nhảy từng bước chẳng biết rằng xe của baba đã chạy ngang qua rồi!
-Chết tiệt! Tại sao lại đóng cửa rồi chứ, thằng bé đi đâu rồi!- JeongHan đứng trước phòng học của Chanie tức giận mở điện thoại bắt đầu gọi điện thoại.
-Baba Chanie ở đâu rồi ạ?- Mingyu nhòm người ra khỏi xe hỏi. Hôm nay, thi xong cả đám ngồi thành một hàng trước cổng trường chờ JeongHan baba tới đón, đứa chống cằm, đứa gục lên vai đứa kia, ngồi chờ mòn đít mà baba vẫn chưa có đến, người lớn đi ngang qua ngang lại hỏi con cái nhà ai, có người còn hỏi có cần đưa về nhà không? thì đứa nào cũng thở dài
-Không cần! Baba đẹp trai sẽ tới đón ạ!- Trăm người hỏi cũng chỉ có một câu trả lời! Nhưng các con ạ, mấy đứa bây đang ngáng đường người ta đi đấy!
Baba hôm nay đến muộn là vì chiếc xe 7 chỗ ngồi đình chỉ công tác không chịu làm việc phải đi bảo dưỡng, chẳng hiểu thằng cha bảo dưỡng ăn chơi thế nào lại làm trễ giờ đi đón mấy đứa nhỏ. JeongHan đứng trước cổng trường học của mấy đứa lớn đã gần 6h, cả đám nhóc thấy baba như thấy được vàng chạy ùa lên xe cùng baba đi rước Chanie vậy mà tới nơi Chanie lại chạy đi mất rồi!
-Không thấy Chanie đâu hết!- Hansol thì thầm.
-Ủa chẳng lẽ Chanie trốn đâu à?- JunHui nhăn trán. Nhìn qua cửa sổ tìm kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen CheolHan] : Nhà Đông Con
FanfictionAuthor: Méo Discalimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết với mục đích phi lợi nhuận Pairing(s) :Choi Seung Cheol x Yoon Jeong Han ( S.Coups x JeongHan), 11 đứa con là không thể thiếu : JiSoo ( JoShua) Junhui ( Jun), SoonYoung...