-Chịu thôi, công ty dạo này nhiều việc lắm anh không đưa mấy cha con đi được đâu!- SeungCheol lắc đầu liên tục. Hôm nay anh vừa phải hủy cái hợp đồng, về nhà nghe JeongHan muốn được đi du lịch anh uể oải nói.
-Mấy đứa nhỏ muốn đi!- Cậu cũng không chịu yếu thế. -Anh cũng vất vả nhiều rồi cũng nên nghỉ ngơi đi chứ.
-Anh nghỉ rồi lấy tiền đâu đủ nuôi 12 người hả?- Anh thở dài.
-Em nuôi
-Dựa vào đống tranh kia của em hả? Ừ... ừ em nuôi được cả nhà!- SeungCheol lần nữa là đại biểu trung thành của chế độ nữ vương hà khắc.
-Nghe chưa? Sau khi tụi nhỏ thi học kì xong, chỉ cần điểm tốt mình đi du lịch nha!- Jeonghan vô cùng hài lòng, cười đầy đắc ý.
SeungCheol tự giác vào phòng tắm, JeongHan nhìn bóng lưng của ông chồng của mình cười thiệt thoải mái rồi ra ngoài dọn cơm tối, hai ngày nữa là tụi nhỏ thi học kỳ xong, 1 tuần sau là có phiếu điểm rồi, chắc chắn cả nhà sẽ có một kỳ nghỉ thật thoải mái. JeongHan cảm thấy mình thật bận rộn, trong tuần này phải nghĩ ra địa điểm đi chơi mới được, đã nghĩ ra địa điểm du lịch chắn chắn phải chuẩn bị thật kỹ cho mấy ông con trong nhà. Nếu đi xa phải có khăn, áo quần giữ ấm, đi gần thì không có vui. Thở dài một cái nhớ đến là JunHui cả Minghao còn giận nhau to lắm. À không cũng không to lắm bởi vì JunHui dạo này hết bơ Muyngho rồi, chỉ còn hơi dỗi nhau thôi.
-Soonyoung à!!- JeongHan gọi thật lớn. Vừa này JiHoon xin sang nhà Minho học bài vậy mà giờ này chưa về, phải sai kỵ sĩ đi đón về rồi.
-Vâng!!!!!!!!!
-Con đi sang nhà Minho gọi JiHoon về ăn cơm rồi lại học bài tiếp nghe chưa?- Jeonghan vừa thái rau vừa nói, thắng bé lập tức chạy đi ngay.
-Baba, baba cần con làm gì không?- Mingyu mon men lại gần.
-Xếp chén đĩa ra baba đi nào, mau chóng ăn cơm ha!
-vâng! Mấy đứa à, xuống ăn cơm thôi!
Seungcheol nhìn một lượt đứa nào nhìn cũng thấy mệt mỏi, đứa nào cũng thấy ngu ra cả. Chắc học thi quá mệt mỏi rồi.
-Nghe baba nói nè, chuẩn bị mấy đứa thi xong đó, thi cho thật tốt chúng ta sẽ được đi du lịch nha!- JeongHan tuyên bố vô cùng hào hứng,ánh mắt vô cùng ngập ý cười. Cả đám nghe xong chưa định hình được thế nào gọi là nhưng được appa ra hiệu vỗ tay, đứa nào cũng cười thiệt tươi,, vỗ tay ầm ầm. Đồng chí Choi SeungCheol chúng tôi lần nữa ghi công đồng chí vào danh sách đại biểu tận tâm.
-Mà du lịch là gì vậy baba!- Cục Chan nhai nhai thịt trong mồm hỏi. Bé con vừa rồi hò hét to nhất giờ lại vô cũng tỉnh ruồi mà hỏi.
-À là đi chơi xa, tụi mình được đi chơi xa nhà!- JeongHan xoa đầu nó, cả đám vẫn đang hì hục ăn cơm nghe nói đi chơi xa nhà ngẩng đầu tròn mắt nhìn baba rồi tới appa, appa nháy mắt ra hiệu một lần nữa chúng nó hò hét muốn banh nhà.
-JiSoo huyng! Chúng ta sắp được đi chơi xa yahoooo
-Haha Chúng ta được đi chơi nè, phải đi tắm biển, trong TV biển bự lắm đẹp lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen CheolHan] : Nhà Đông Con
FanfictionAuthor: Méo Discalimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết với mục đích phi lợi nhuận Pairing(s) :Choi Seung Cheol x Yoon Jeong Han ( S.Coups x JeongHan), 11 đứa con là không thể thiếu : JiSoo ( JoShua) Junhui ( Jun), SoonYoung...