Tui là Lee Chan, mười bảy tuổi. Hiện tại tui đang học ở một trường cấp ba nổi tiếng nhất thành phố, thành tích học tập của tui không phải luôn đứng đầu khối nhưng chưa bao giờ nằm ngoài top 20. Nhưng mà điều mọi người biết đến tui là tui chính là con út của gia đình. Cũng phải thôi cứ tưởng tượng xem một nhà 10 người đi học chung một trường lỡ có đánh nhau, hay mà đứa nào gây hấn gì đều í ới gọi nhau ra đập một trận. Thử hỏi ở trường này ai dám động tới anh em nhà tui.
Một thằng nhóc mười bảy tuổi có những điều kiện như tui thì đương nhiên có thể ngẩng cao đầu, nhìn đời bằng nửa con mắt. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn khác vì tui sinh ra trong một gia đình toàn "quái kiệt" thế nên hào quang do tui tỏa ra khi xếp bên cạnh những thành viên ưu tú trong gia đình bỗng chốc như đom đóm và đèn 100W vậy.
Appa tui chuẩn mẫu nam chính của ngôn tình thiếu nữ: siêu cấp đẹp trai, siêu cấp thông minh, siêu cấp giàu có, và siêu cấp si tình. Cái dở hơi nhất cuộc đời appa tui có lẽ là yêu baba tui. Nghe người ta nói khi học lớp 10, appa tui chú ý tới baba tui vì ông ấy hát quá hay thêm cả thích để tóc dài. Appa tui cảm thấy thú vị vì cách người ta gọi baba hệt như cách mấy bà bán cá ngoài chợ. Và không hiểu appa đã trêu chọc baba như thế nào mà khiến baba thẳng tay cho ăn mấy cái bạt tai. À, tui quên không nhắc tới, appa tui hẳn còn là người siêu cấp thích bị ngược đãi, bởi sau mấy cái bạt tai đó baba tui lại càng để ý, càng theo sát và cuối cùng bị nụ cười hiền lành chân chất trai quê của baba tui thu phục.
Baba tui, học hành cũng bình thường, gia thế bình thường, cái không bình thường nhất của ông là khiến cho một siêu cấp giai đẹp trai như appa tui chết mê chết mệt. Nhưng mà baba tui vẫn đẹp lắm, đẹp phi giới tính, muốn đẹp gái thì xõa tóc xuống, muốn đẹp trai thì cột tóc lên hà. Mười chín tuổi, sau hai năm bám đuôi theo đuổi thì appa tui mới mời được baba tui đi chơi một lần, đó là tham dự một bữa tiệc của ông anh hay bà chị họ nào đó. Tiếc rằng người tham gia toàn sinh viên đại học trở lên còn appa tui vì lần đầu tiên "dắt" bồ đi chơi nên chẳng có xíu kinh nghiệm gì. Mà có tiệc người lớn thì phải có rượu bia. Hai ông ba già uống sao đến mức say xỉn, baba tui bắt appa phải sinh một đứa con, nếu không sinh thì không yêu đương gì cả. Xin thưa đi, appa tui là đàn ông đó làm sao sinh được, nhưng baba tui cứ lảm nhảm mãi ông ấy cũng chịu. Thế là đêm đó hai người "làm" chuyện người lớn thật. Sáng hôm nay tỉnh giấc baba tui còn hỏi rằng: "Con đâu?"
Appa tui nói: "Chờ tốt nghiệp sẽ đẻ!".
Và vẫn theo lời baba tui kể sau khi tốt nghiệp cả hai bắt đầu lao vào làm việc các kiểu, appa tui muốn tự do cưới baba tui nên tự lập công ty riêng làm ăn. Dưới sức ép của appa tui và thêm tình yêu chân thành của baba tui thì cả hai ông bà đều đồng ý cho hai ba nhà tui làm đám cưới tại Mỹ. Hazz mà nhà tui nó cũng có cái kinh khủng lắm dù appa tui kiếm tiền nhiều hơn baba tui nhưng appa tui sợ baba tui lắm. Và người siêu cấp thích bị baba tui cho ăn đòn chính là Choi SeungCheol, còn vợ của ổng người nắm quyền số một trong nhà cũng chính là baba tui là Yoon JeongHan.
Rồi sau đó mới đi tìm con về nuôi. Tui còn nhớ ngày appa tui tới viện mồ côi tìm tụi tui nhận nuôi. Ông ấy "lật" "lựa" anh em tui dã man lắm rồi mới về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen CheolHan] : Nhà Đông Con
FanfictionAuthor: Méo Discalimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết với mục đích phi lợi nhuận Pairing(s) :Choi Seung Cheol x Yoon Jeong Han ( S.Coups x JeongHan), 11 đứa con là không thể thiếu : JiSoo ( JoShua) Junhui ( Jun), SoonYoung...