A/n: Please play the song sa gilid sa buong pagbabasa nyo. Mas maganda kasi pag may background music. Hahaha.
TAKE NOTE: THIS IS A SPECIAL CHAPTER (a gift for all of you), NOT CHAPTER 48.
**
Asdfghjkl. Xavier Felix Arellaño, why so gwapo? Why so perfect? Why so kakainlab?
Sa simpleng paglagay mo ng kamay mo sa bulsa mo, pag extend ng mga braso mo para ituro ang isang item sa white board, at kahit pagtalikod mo para magsulat… you honestly make me drool. You make me see floating hearts around you. And you actually make every single place that you stay, sparkle~ (♥__♥)
Ito na ba side-effect ng overdose sa pagmamahal? Kasi kung oo, ibig sabihin, overdosage doesn’t always mean to be bad. Ang sarap kaya sa pakiramdam… and I’d say this is the best feeling I have ever felt.
Baka ito na ang sinasabi nilang pakiramdam ng nasa Cloud 9. Lahat ng extreme positive emotions nararamdaman mo.
Ganito din kaya ang pakiramdam ng mga naka-drugs? Uber sa saya, nakakalimutan ang mga problema, at pakiramdam mo na magagawa mo lahat... in short, everything is positive. You don’t feel any single nega vibe.
Kung ito nga ang nararanasan nila when they take those illegal drugs, then they don’t need those things para ma-high. All they need to do is fall in love…fall in love with the right person.Libre pa. :)
Tumikhim sya na dahilan ng pagbalik ko sa totoong nangyayari. I’m in his class right now. “Is there anything wrong, Ms Lisondra?” Doon ko lang napansin na nakatingin ang lahat sa akin.
“Kanina ka pa nakangiti teh... and take note, habang tinitigan ng malagkit pa talaga si Sir.” Bulong ni Cyl sa tabi ko. Agad akong napahawak sa labi ko... at mas lalong napangiti.
Nagmukha yata akong baliw sa paningin ng lahat. Hehehe. Okay lang, sya naman ang dahilan e.
“I’m sorry Sir.” Bakit ba kinikilig ako? :”) I don’t actually know how to deal with these overflowing feelings. “May naalala lang kasi ako.” Paliwanag ko at binalik ang tingin ko sa harap ng notebook ko.
“What is it?” Bigla nyang tanong na kinabigla ko. That was the safest answer kasi akala ko di na sya magtatanong pa. Hindi ko akalaing aalamin pa talaga nya. (>.<) “Would you mind sharing it to the class? I bet they’re curious.”
Tinignan ko ang mga kaklase ko. Lalong di naalis ang mga tingin nila sa akin. Hay. Mukhhang na-curious nga yata sila.
I smiled then turned my head to face him. “I was just reminiscing my first kiss with someone special.” Just like any ordinary class, naging over acting din ang mga reaction ng mga kaklase ko sa sagot ko. Nag-ingay na ang lahat. Pinaulanan nila ako ng tanong. Pasagot na nga sana ako e kaso tumikhim na naman sya.
Tumingin kami sa kanya.
And he was blushing furiously. :”) I bet nag-flashback din sa kanya ang nangyari ng gabing ‘yon—that kiss we shared under the shower. Hahaha.
BINABASA MO ANG
I'm courting my geek Professor [PUBLISHED BY VIVA PSICOM]
RomanceAVAILABLE IN BOOKSTORES NATIONWIDE. Grab a copy and enjoy!