[Di ako nakakapag UD these days dahil sa nabaliw ako sa Super Junior! Haha xD]
**
"Akala ko ba tinawagan ka na ni Dad?!" inis nyang tanong sakin.
"Oo kanina lang. Nagsumbong ka dba?"
"Yun naman pala! Bakit ganyan ka pa din umasta?!" galit nyang tanong.
Inirapan ko lang sya at tinalikuran.
"WAG KANG BASTOS JINX!" SH*T! Anlakas ng pagkakahigit nya sakin para maharap ulit sa kanya "KINAKAUSAP PA KITA!"
"WAG KA DING BASTOS AT EPAL JOHNA!" Inalis ko yung kamay nya sa pagkakahawak sakin at tinuro si Xavier kooo "KITA MO NAMAN SIGURONG MAY KA DATE AKO DBA?!"
Buti nalang andito kami sa wala gaanong tao na part ng Mall. Kasama pala nila si Kuya, kaso nahuli lang ng dating. Pakshet talaga =______=
"kaDATE?" Tiningnan nya si Sir Xavier na nasa tabi lang. Pinahintay ko sya dyan kasi ayoko syang madamay sa away namin nitong lecheng kapatid ko. "Pano ka nakabinggwit ng ganyan Jinx? Kasi sa pagkakaalam ko... Imposibleng may mag-aayaya sayong makipag date sa pangit ng ugali mo!"
Napataas kilay ko sa sinabi nya.
"Imposible pa ngang may magmahal sayo eh!" sigaw pa nya sakin. Bullsh*t
"Baka ginayuma nya! HAHA!"
"TAMA PRE!" tumingin pa si JOHNA sa kanila at saka humarap ulit sakin "Ginayuma mo noh?!"
*PAK!!
Napahawak sya sa kanang pisngi nya na sobrang namumula na.
Natahimik agad yung mga lalaki sa likod.
"Gusto mo pa ng ISA KUYA JOHNA?!" I asked.
F*ck. Alam ko namang walang taong magagawang magmahal sakin eh pero di naman kelangan isampal yun sa pagmumukha ko!
"Pero cute namang tingnan! Para kang nag blush on ng kamay sa kanang pisngi mo." sabi ko, preventing my tears to fall.
Hindi sya nakaimik.
Inilipat ko naman ang tingin ko dun sa mga lalaki sa likod nya. Yung FRIENDS nya.
"Gusto nyo? FREE lang naman yun!" aya ko sa kanila.
Nilapitan ko si Jasper. Yung taeng KAPRE na yun.
BINABASA MO ANG
I'm courting my geek Professor [PUBLISHED BY VIVA PSICOM]
RomansaAVAILABLE IN BOOKSTORES NATIONWIDE. Grab a copy and enjoy!