Bạch hổ mụ mụ - Phần 1
********************************************************************
********************************************************************
Bạch Hổ mụ mụ
【 tiểu thuyết hạ tái đều ở phong vân tiểu thuyết võng www. 108fengyun. com】
【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
Đệ 01 chương
Người biên tập ngữ: có người nói ta văn vẻ có chút không đầy đặn, ta xem một chút, có chút trống rỗng, cho nên bổ viết một chút chương thứ nhất, sửa chữa một chút, nhưng là về phần hoà giải mẫu thân phát triển quá nhanh , chính mình cảm thấy có chút mau,
Nhưng ta cảm thấy, nhân vật chính khi còn bé cùng mẫu thân cho nhau vuốt ve, có trụ cột, nếu như nói muốn chậm rãi từ bát tuổi nói đến mười sáu tuổi, nói mẫu thân là như thế nào từng bước một từ nhân vật chính, ta đây không thể thỏa mãn có chút huynh đệ .
Bởi vì con người của ta không thích dong dài, nói làm liền làm, không nhiều như vậy phế lời muốn nói, cho nên thỉnh mọi người tha thứ, chỉ có thể viết thành như vậy , để ta trọng viết, ta làm không được , này cũng không phải chính quy văn, không thể phát biểu, thấy không được người đồ vật, viết thành cái gì đều không quá phận, ta tận lực đi, viết thành xá dạng là xá dạng, không có mặt khác đại đại như vậy kích thích, nhưng là ta cảm thấy ta hẳn là kiên trì chính mình phong cách. Ý nghĩ phương diện, một ngày liền như vậy một chút, mọi người không ủng hộ, ta cũng không tin tưởng viết, khả năng sẽ thái giám, ha ha.
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Mặt trời lặn, ánh chiều tà chiếu vào cái này thần bí mà phong cách cổ xưa thôn trang thượng, bảo hộ thôn này trang thiên thu muôn đời, ngàn vạn năm truyền thống, ngàn vạn năm tâm, nông người cong một ngày thắt lưng, lúc này như phụ trọng thích, thật sâu thở phào một cái, kim hoàng sắc ánh chiều tà chiếu vào màu đồng cổ trên mặt, trong nháy mắt cực kỳ giống nhanh nhẹn dũng mãnh dũng sĩ, cùng dũng sĩ bất đồng, nông người mang trên mặt giản dị tươi cười, khiêng lên nông cụ, hừ sơn khúc, bước nhanh đi hướng ấm áp gia.
"A rống..."
Bên kia đỉnh núi người đầu tiên lượng khai giọng xướng đi lên, "Ánh vàng rực rỡ kiểm nhi nha, vui tươi hớn hở tâm nha, đối diện mỹ gái đã có chồng nha, ngươi là Nữ Oa nương nương kiệt tác nha, mau mau xướng đứng lên nha, nha hắc..."
Đối diện đỉnh núi thượng mỹ gái đã có chồng chuông bạc mà cười khanh khách đi lên, eo thon uốn éo, kiều hừ một tiếng, lượng khai giọng hát đối nói: "Ngươi là cái gì nha? Ngươi là cái gì nha? Thanh long đàm nhảy ra con cóc nha, Bạch Hổ bên suối gặm thảo con bò già nha, đại tỷ tỷ ta không rảnh tử, nghe ngươi ca hát nha, hồi nhà của ngươi đi nha, dám đem tỷ tỷ cười nha, về nhà lão bà xoay đến bên tai tử rụng nha."