tính mẫu
một 、 mụ mụ cùng tiểu minh (1-3)1、
tiểu minh là ta lân cư gia đích hài tử , chuyện là tòng mụ mụ phát hiện tiểu minh nhìn về phía ánh mắt của nàng trung đái có một loại nan lấy thuyết thanh đích ý vị bắt đầu đích , kia chủng ánh mắt mụ mụ rất quen thuộc , rất nhiều nam nhân nhìn về phía nàng thì hậu , đều có toát ra loại tựa như thị tuyến , đây là một chủng sung mãn dục niệm đích ánh mắt , khát vọng người của nàng thể đích vẻ mặt .
giá chủng phát hiện để cho mụ mụ có chút hứa đích không được tự nhiên , vậy mà cùng thì khước lại cảm giác đến một chủng trước đó chưa từng có đích mới lạ , cũng không khỏi có chút mừng rỡ cùng với cảm nhận được đáy lòng một chủng ẩn ẩn đích tao động .
giá chủng tao động ảnh hưởng trứ mụ mụ , khu động trứ mụ mụ không tự kìm hãm được muốn đi thường thí một ít chuyện .
mụ mụ không nhậnvi mình là cá để đãng đích nữ nhân , nàng thảo yếm nam nhân môn nhìn nàng thì toát ra đích hạ lưu ánh mắt , cũng cũng không có đặc biệt thịnh vượng đích sinh lý muốn tìm , bị sinh lý cần chừng .
mụ mụ rất đẹp lệ , đây là một chủng hiển mà dịch kiến chuyện của thực , phải đương đích bảo dưỡng không có để cho tuổi tháng đích tàn khốc ở trên người nàng lấy được một ti cơ hội , ngược lại bởi vìvi giá chủng thời gian đích kinh quá , dựng dục cùng trầm điến , trừ đi hết thảy phù hoa cùng thanh sáp , tương nàng đái đến nữ nhân nhất hoàng kim đích một giai đoạn .
tận quản đã mau bốn mươi tuổi , cơ phu theo cựu bóng loáng tế nị , trên khuôn mặt tuyết trắng tinh oánh , tiến vào thành thục kỳ , có biệt với trẻ tuổi phái nữ đầy trứ tích cực cùng khỏe mạnh , sung mãn sức sống đích thanh xuân cảm , hoàn toàn phát dục thành thục nữ nhân thân thể , dáng người mạn diệu mà nhu mỹ , hiển hiện trứ khoa trương đến kinh người khúc tuyến cùng hoàn mỹ đến dụ người hồ độ .
hình trạng linh lung , khí quan bão mãn , thể thái động người , cử tay đầu chân chi gian , di tràn đầy trứ động người phong tình , sung mãn thành thục nữ nhân khí hơi thở , phát tán trứ thành thục phái nữ phức úc đích hương thơm .
kia chủng thịnh phóng đích phương hoa , phảng phất có thể đoạt đi thiên địa gian tất cả sắc thái .
cộng thêm trường kỳ thânvi bên ngoài xí cao quản nghiêm túc khí chất , ngạo nghễ khí độ , cùng với thì thượng đích trứ trang , khiến người ở đối mặt với nàng thì hậu , kinh không được sinh ra tự tàm hình uế không dám trực thị đích kính sợ cảm , cùng thì khước lại không nhịn được bị hấp dẫn , len lén ngắn nhìn cùng không thể ức chế đích ý dâm -- đây là một chủng kỳ diệu tâm tư , vừa là đối tốt đẹp cùng ưu tú sự vật đích có dục vọng , khát vọng chiếm làm của riêng , lại là tự giác cảm giác đến thân phận 、 địa vị cùng với năng lực chênh lệch đích hỗ thẹn , cảm giác đến cự ly đích lãnh khốc , ý chí bị chấn nhiếp , khuất nhục hạ sinh ra đích nghịch ghét , ở mụ mụ không thấy được địa phương , tham lam địa thị gian trứ mụ mụ , ảo tưởng trứ đem mụ mụ áp trong người hạ , lấy hết mụ con mẹ nó quần áo , tùy ý địa lăng ngược mụ mụ , xé hạ nàng cao ngạo mặt nạ , tha hồ đích đùa bỡn người của nàng thể , nhìn nàng ở mình dưới người kiều suyễn rên rỉ , giống như nhất dâm đãng đích kỹ nữ , nhất hạ tiện đích chó mẹ , dẫn/ mang ăn ăn địa mị cười khóe miệng giọt trứ tinh dịch phóng lãng địa cấp mình liếm trứ âm hành , bị mình hung hăng rút ra sáp âm hộ đích tình hình .