công công lên ta
tan việc sau khi về đến nhà , ta toàn thân táo nhiệt , phía dưới rất dưỡng , tử tế coi là coi là , đã có không sai biệt lắm nửa tháng không có bị bất kỳ nam nhân thượng quá liễu , khó trách dục ngắm như thế cường liệt , tối hôm nay nhất định phải lão công hung hăng cán ta .
nghĩ đến ở đây , ta đi ngay hoán liễu một bộ rất hấp dẫn (sexy) đích bên trong y , nịt vú là nửa chén cái lồng đích , miễn cường che kín nửa ngồi nhũ phong , hơi có điểm lệch vị trí liền hội lộ ra nhũ đầu , bên trong khố là rất nhỏ / tiểu nhân chữ đinh khố , sẽ dùng lượng : hai điều tế đái quải ở khố thượng , chỉ có một khối rất nhỏ vải vóc che kín nữ nhân nhất ẩn bí đích bộ vị , phía sau cái mông hoàn toàn bộc lộ ra lai , mặc xong sau này , đối trứ kính tử tìm một chút , mình nhìn đều có dục nhìn , hận không được mã trên có cá nam nhân kỵ ở trên người ta thật tốt cán ta .
không nghĩ đến buổi tối lão công thấy ta cơ hồ toàn khỏa thân thân thể thì , mắt lý cư nhiên chảy ra cười nhạo đích ánh mắt , bàn tay nắn bóp trứ ta nhũ phong cùng cái mông , chính là không có tiến một bước đích động tác .
đương ta dục lửa bị đốt lên sau này , lão công liền đem tay cầm khai thuyết : 「 tiểu tao hóa ngươi thật là thiếu thao a , ta hôm nay chính là không cán ngươi , cũng muốn nhìn ngươi một chút rốt cuộc có thể tao đến cái gì dáng vẻ . 」
nghe ở đây lòng ta lý rất sinh khí , trước kia hắn có yêu cầu ta tổng là tẫn lượng mãn chân hắn , ta muốn muốn hắn cư nhiên giá dạng cười nhạo ta , ta cũng lãn đích để ý đến hắn , thoát liễu nịt vú liền ngủ , lão công cũng không nói lại thoại .
buổi tối ngủ ở trên giường , vú vẫn có chút trướng , thật muốn có người thô bạo tễ áp nắn bóp hắn , chữ đinh khố khẩn khẩn túi ở phía dưới cũng thấp liễu , trong mơ mơ màng màng , ta mộng kiến mình bị 3 , 4 cá lưu manh ở trên đường cái theo như cũng , đương trứ trên đường mặt của mọi người , từng món một đích lấy hết ta , sau đó dùng các loại tư thế luân gian ta , còn có thể nghe chu vi người của dùng hết công đích thanh âm thuyết : tiểu tao hóa thật là thiếu thao a , cuối cùng lưu manh tất cả đều bắn ở ta thể bên trong , ta vô lực nằm ở trên đường cái , hai đùi phân khai , vi quan người của nhìn tinh dịch tòng ta thể bên trong chảy ra , trên đùi cũng lương lương đích .
buổi sáng một giác tỉnh lại , phát hiện phía dưới dính dính đích , tối hôm qua đích xuân mộng lý chảy ra nước căn bản đem bên trong khố lấy thấp liễu , âm mao thượng cùng trên đùi đều là , lão công dậy sớm đi làm , lòng ta lý đích dục lửa hoàn một thở bình thường .
lúc này nghe bên ngoài công công rửa mặt đích thanh âm , lòng ta lý một động , lão công ngươi bất nhân , ta cũng không nghĩa liễu .
ta sẽ mặc trứ nho nhỏ chữ đinh khố , đĩnh trứ phong mãn đích vú , trang làm hoàn một tỉnh ngủ đích dáng vẻ , trực tiếp đi tiến vào xí sở .
đang ở công công đích chú thị hạ , đương trứ mặt của hắn thoát rơi bên trong khố , đi tiểu , đứng lên bối đối trứ hắn mân mê cái mông lau , kéo bên trong khố .