phong tình
phong tình ( một )
tịch dương tây trầm , một ngày tân chuyên cần công việc lại đến đuôi thanh nữa/rồi !
cả hoàng hôn đã rớt xuống cả vùng đất , phồn hoa đích thị khu , đến nơi nào đó thiểm thước trứ ngũ quang thập sắc đích nghê hồng đăng , phát ra ban mắt sinh huy đích quang thải .
trong màn đêm đích thế giới , cũng bị một chủng la tràn đầy đế khắc đích tình điều sở lung cái lồng liễu .
「 màn đêm 」 , giá cá thần bí mà dụ người có tên xưng , là tốt rồi tựa như một đại bố mạc giống nhau , đem 「 ngươi cùng nàng 」 toàn bộ già cái ở nó phía sau , không để cho người khác nhìn kiến , cũng không để cho người khác hiểu biết ! ngươi cùng ngươi đi 「 tùy tâm sở dục đích làm 」 ngươi cùng ngươi 「 vui vẻ/thích chuyện cần làm 」 , hắn và nàng 「 nhạc ý ái làm chuyện 」 nữa/rồi !
một vị tây trang bút đĩnh 、 anh tuấn tiêu sái 、 thân hình cao lớn đích thanh niên , chủy lý thổi trứ huýt gió , tâm tình khinh tông mau nhạc đích tòng một nhà pha cụ quy kỳ đích bệnh viện đại môn lý đi rồi ra , đi phó mỹ nhân yêu ước . là hắn lão sư đích thái thái chi ước !
cùng kỳ thuyết là mỹ nhân , cũng không bằng thuyết là vị mỹ phụ nhân hoàn lai phải vừa đương chút . hắn vừa đi , vừa trong lòng đang hưng phấn địa muốn trứ một ít xa tình .
lý trung quang viện trường là tư lập XX liên hợp bệnh viện đích viện trường , kiêm nhiệm XX y học viện đích giáo sư , vừa là hắn hoàng kiện cương đích lão sư , cũng là hắn bây giờ đích lão bản .
hoàng kiện cương là cai bệnh viện đích dược tề sư , ở buổi trưa nghỉ ngơi ăn phạn thì , nhận được viện trường phu nhân điện thoại , thuyết có chuyện muốn cùng hắn thương lượng , gọi hắn tan việc hậu đến XX bữa ăn thính nữa mặt đàm . hắn quải đoạn điện thoại hậu , trong lòng sờ không rõ viện trường phu nhân muốn cùng hắn thương lượng chút cái gì ? vi ở chỗ nào điện thoại trung không thể thương lượng đây ?
viện trường sáng hôm nay đến nam bộ XX y học viện làm khách ngồi giáo sư thụ khóa đi , mỗi tháng hắn cũng phải đi ba 、 bốn lần , mỗi lần lai trở về đều phải ba ngày chừng . vốn lý viện trường không nguyện ý như thế nam lai bắc hướng bôn ba , chỉ vì cai y học viện viện trường cùng hắn là trung học mãi cho đến đại học đích hảo cùng học , lại là bạn tốt , bởi vì ngại sinh tình cảm , không thể làm gì khác hơn là miễn vi kỳ nan đích làm cá khách tọa giảng sư .
hôm nay lại là lý viện trường xuôi nam ngày , hoàng kiện cương một mực ngồi ở xứng dược xử muốn trứ . hắn não trong biển , phù hiện liễu viện trường phu nhân hứa mạn linh nữ sĩ kia mỹ diễm hấp dẫn (sexy) mê người đích tiếu ảnh , nàng có một cổ quý phụ nhân thần thánh không thể xâm phạm phong độ cùng khí chất , năm linh đại ước ba mươi lăm tuổi chừng , chính là nữ nhân tính sinh lý dị thường thành thục giai đoạn , tựa như một đóa thịnh khai đích hoa tươi bàn kiều diễm mê người , làm người ta ý nghĩ kỳ quái .