thê muốn chi dục vọng mê thành
「 đi huyền vũ khu tán thành ven hồ cư xã khu ! 」 ra khỏi lộc miệng ki tràng , ta đối kế trình xa sư phụ nói .
cuối cùng lại trở về Nam Kinh liễu , làm đức bang vật lưu công ty hoa bắc khu kinh lý , ta gần nhất một trận bận rộn trứ trù xây chuẩn bị ngày tân vật lưu phân công ty điện cơ cùng khai công nghi thức . nếu như không phải là ngày mai công ty 2009 năm dung tư kỵ gia nhập liên minh thương đại hội , ta hoàn một thời gian có thể cản trở về Nam Kinh .
nghĩ đến mã thượng muốn kiến đến thê tử trầm oánh liễu , trong lòng ta nan lấy ức chế một trận kích động . đã hơn hai mươi ngày không có kiến đến thê tử . tưởng tượng trứ buổi tối thê tử hướng ta xức kiều đích thần thái , ta thân thể không khỏi một trận phát nhiệt . vì chuyển dời chú ý lực , ta mở tiền túi , bên trong là một trương sửa tài đích so thẻ tín dụng lớn một chút trầm oánh tả thật theo , thước tấc vừa vặn có thể thả vào chiết điệp trở nên đích tiền trong túi xách .
hình trung đích thê tử xuyên trứ một thân ngẫu hà sắc treo đái thấp ngực kéo địa trường quần , đầu hơi hướng bên phải thiên chuyển thấp thùy . ở màu trắng bối cảnh hạ , vừa đến hảo xử đích buộc vòng quanh nàng tiếu đĩnh đích lỗ mũi 、 mập dầy hấp dẫn (sexy) đích đôi môi , hồ tuyến viên nhuận 、 tiếu đĩnh đích càm . sửa trường đích lông mi tùy trứ làm mắt ảnh đích mắt liêm thấp thùy trứ , để cho người không thấy được ánh mắt . nét mặt của nàng thấu trứ một cổ biết tính mỹ , hoàn hơi dẫn/ mang ki ti nữ nhân đặc hữu nhàn nhạt kiều thẹn thùng , khiến cho ta mã thượng nhớ lại từ chí ma kia thủ nổi tiếng đích ngắn thi 《 sa dương na kéo 》 trung đích một câu thi : 「 nhất là kia một thấp đầu đích ôn nhu , giống như một đóa nước hoa sen không thắng lương phong đích kiều thẹn thùng 」 .
một đầu râm rạp đích thanh ti bị một oản màu tím nhạt đích phát sức đái cả tề địa cột phía sau đầu , lộ ra khéo léo phấn bạch đích nhĩ khuếch , thật mỏng đích rái tay thượng dẫn/ mang một chuỗi tinh sảo đích thủy tinh nhĩ trụy . trắng nõn ngọc nhuận 、 tiêm tế sửa trường đích bột cảnh thượng đái trứ một vi sáng chói đoạt mục đích tử thủy tinh toản thạch hạng liên , càng thêm sấn thác xuất nàng cao quý điển nhã . trường quần thấp khai đích trước ngực bị vú thật cao nhô lên , một đối cổ trướng bão mãn đích vú lộ ra một tiểu biên viên nhuận , ẩn ước có thể thấy một tuyến nhũ câu thuận thế trực hạ ẩn giấu ở trường quần trong , tăng thêm ki phân mông lông vẻ đẹp .
thê tử tuyết trắng đích lượng : hai cánh tay cùng thì hơi cong trứ , hai bàn tay nói duệ trứ kéo địa đích trường quần , tư thái sinh động tự nhiên , chút nào vô nhăn nhó giả bộ chi thái . giá thân ngẫu hà sắc treo đái thấp ngực kéo địa trường quần , càng thêm ánh sấn ra nàng phu sắc ngưng chi như ngọc , cũng tương nàng đình đình ngọc lập 、 đột lõm có dồn đích vóc người bao gồm trở nên , một tập thiểu phụ thành thục 、 tố nhã đích phong vận ở trên người nàng hồn nhiên thiên thành , làm người ta ngắm chi áy náy tâm động .
ta một mực si mê thê tử ngưng tĩnh đích xinh đẹp cùng điển nhã đích khí chất , mà giá trương tả thật theo hoàn mỹ triển hiện liễu thê tử đích xinh đẹp cùng khí chất . bình thường tả thật theo hội đem vốn là không xinh đẹp phái nữ ở kinh quá hóa trang hậu , chụp hình phải như thoát thai hoán cốt một loại xinh đẹp , nhưng cùng chân nhân tương đi quá mức viễn . nhưng thê tử đích giá trương hình khước là đặc biệt , thê tử đích xinh đẹp là vốn tự thiên nhiên , � tĩnh ưu nhã đích khí chất càng là tự nhiên lộ ra , tuyệt không phải là hư ngụy kiểu sức , bởi vì thê tử không có nùng trang diễm xóa sạch , chẳng qua là đạm thi chi phấn , cũng đủ để khiến nàng nhìn qua mị lực mười phần 、 xinh đẹp không thể tả .