hiếu niên khinh cuồng thì mẫu ái
ở ta độc trung học đệ nhất cấp đích thì Hậu gia lý từ sinh lịch sử nguyên nhân , một nhà bốn miệng chỉ có thể cùng nhau tễ ở một khu nhà không tới 40 thước vuông đích tiểu nhà lý , phụ thân mình ngủ một trương giường nhỏ , mẫu thân cùng ca ca cùng ta ngủ một trương giường lớn , bá phụ cương giải ngũ chuyển nghiệp trở về không lâu , ở thị lý kiểm tra viện đương tiểu cán bộ .
ta tiểu học đích thành tích vốn cũng không thác , nhưng từ sinh bởi vì bệnh dựa vào không tốt trung học đệ nhất cấp , chỉ có thể ở một khu nhà tam lưu đích học giáo độc thư , cương bắt đầu thượng mùng một thì bị học giáo hoàn cảnh đích ảnh hưởng , căn bản là cả ngày chơi , thượng khóa chỉ nhìn vũ hiệp tiểu thuyết .
năm thứ nhất trôi qua , học tập thành tích cùng vốn theo không kịp , bị buộc lưu cấp , đến năm thứ hai , ta mặc dù có thì hậu hoàn nhìn vũ hiệp tiểu thuyết , nhưng thượng khóa khước nhận thật nhiều liễu , vũ hiệp tiểu thuyết chẳng qua là ở học tập chi dư mới nhìn thượng một lượng : hai vốn , học tập thành tích đuổi theo một năm so sánh là một ở trên trời một trên đất .
phụ thân là cá hóa xa ti ki , một tháng nhiều nhất chỉ có một tuần lễ ở nhà , nhà lý chuyện của toàn dựa vào mẫu thân một người quản , nhưng nàng bản thân ở huyền lý đích một gian tập thể phạn điếm làm dùng/uống vụ viên , mỗi ngày làm việc trở về hoàn muốn đánh lý nhà vụ , căn bản là mỗi cái gì vô ích nhàn đích thời gian , vừa lên giường liền ngủ cùng cái gì tựa như .
nhưng bọn họ bận rộn quy bận rộn , đối ta chuyển biến cũng cảm thấy vạn phân đích cao hứng , một năm kia thượng học kỳ cương kết thúc , ta liền vào đoàn , hoàn đương lên hóa học cùng vật lý lượng : hai khoa đích khoa đại biểu , chỉ có học tập tốt học sinh mới có thể đương đích , ta độc đích kia gian trung học chính là giá dạng , những thứ khác học giáo ta cũng không biết thế nào dạng liễu .
mẫu thân cao hứng đích cả ngày cũng cười cá không ngừng , ta muốn cái gì thì có cái gì , mặc dù nhà lý đích kinh tế không thế nào giàu có , nhưng cũng tận lượng mãn chân ta .
ở một chủ nhật , ta giống như thường ngày giống nhau đi mướn thư điếm kia lý đi xem một chút có cái gì mới vũ hiệp tiểu thuyết điếm xem một chút có cái gì mới vũ hiệp tiểu thuyết , tính toán mượn một lượng : hai vốn là đánh phát giá cá vô trò chuyện đích chủ nhật .
thế nhưng thì hậu cũng không giống bây giờ kia ma nhiều người lợi dụng võng lạc lai tả tiểu thuyết , lai lai đi đi đều là kia ki cá làm nhà , muốn tìm một quyển mới thư liền nan liễu , thính lão bản thuyết không có , liền định tìm một lượng : hai vốn đẹp mắt một điểm đích cựu thư trở về 「 phức tập 」 , nhưng chọn lai chọn đi cũng một tìm được hợp tâm ý đích , cuối cùng chỉ có tìm những thứ kia trước kia mình quy loại vi 「 rác rưới 」、「 khó coi 」 đích kia một loại thư .
lật trứ lật trứ , đột nhiên , một đoạn tình tiết đích miêu tả hấp dẫn ta , chính là bây giờ đích sắc tình vũ hiệp tiểu thuyết liễu , thế nhưng thì hậu miêu tả đích một kia ma tường tế , nhưng cũng cú hấp dẫn ta , thùy gọi ta trước kia tòng một nhìn quá đây .