kia một oa tê dại du kê
( một )
「 tê dại du kê 」 ở đài loan nhưng thuyết là một đạo bình dân đích thực bổ liệu lý , nó không cận là nữ nhân làm tháng tử tất ăn điều bổ liệu lý , càng là đông làm tiến bổ danh liệt trước ba tốt nhất đăng khan .
mỗi đương hàn lưu lai tập , mụ mụ tổng hội nấu một oa tê dại du kê , vi chúng ta cả nhà khu hàn tiến bổ , chỉ bất quá , mụ mụ hôm nay nấu đích tê dại du kê , mùi giống như có chút bất đồng .
nhìn oa lý hồng nhuận bão mãn đích cẩu kỷ , thang miến thượng phiêu phù trứ đại lượng lão khương phiến , mà lao đến chén lý đích đi cốt kê chân thịt , hoàn giáp tạp trứ đại lượng đương quy cùng hoàng kỳ chờ bổ khí trung dược tài ...... nhìn không đến giá chút dược tài , ta liền cảm thấy giá oa kê thang , không cận đủ để bổ đến mãn máu trạng thái , thậm chí có chút mãn dật đích huyết dịch hội tòng lỗ mũi chảy ra lai .
「 mụ , hôm nay tê dại du kê hội sẽ không quá bổ liễu ? 」
「 mình người ăn đương nhiên phải nhiều bổ một điểm nha . ngươi ở đây bên ngoài độc thư , ba bữa ăn đều không theo như thì ăn , xem ngươi cũng gầy thành cái gì dáng vẻ . lai lai lai , ngươi nan phải nghỉ về nhà là hơn ăn điểm đi . 」
「 ngô ...... nhưng là hôm nay đích thang giống như có rất nặng đích rượu khí ......」 ta thường một cái thang đầu , không khỏi trứu nổi lên mi đầu nói .
「 ác , ta nấu tê dại du kê đích thì hậu mới phát hiện nhà lý một rượu đế liễu , vốn muốn đi ra ngoài mãi , sau này vừa đúng nhớ lại ba ngươi lần trước ra quốc trở về thì , đái liễu lượng : hai bình phục đặc gia (Vodka) , cho nên liền thuận tay cầm lai dùng . 」
「 lượng : hai ...... lượng : hai bình ! ? 」 ta trợn to hai mắt , không thể tin nhìn mụ mụ .
「 ta trước dùng một chai , nhưng là phát hiện một cái gì mùi rượu , mà ba ngươi ăn tê dại du kê thì , liền vui vẻ/thích kia cổ gay mũi đích rượu cồn vị , cho nên ta không thể làm gì khác hơn là lại thêm một chai .........」
nghe giá đạo thực bổ liệu lý đích dùng tửu lượng , nữa văn trứ không thì thoán đến tị lý đích nùng nặng rượu cồn vị , ta cảm giác quang dùng văn đích , đã kinh có ki phân men say .
hoàn hảo , giá cổ mùi không có rượu đế kia dạng sang tị , thang đầu đích miệng cảm cũng ôn thuận hứa nhiều , cộng thêm có trung dược tài đích mùi giấu cái , làm ta không biết bất giác gian , một hớp khí liền uống ba chén lớn .
đợi đến ba ba cùng muội muội lục tục về đến nhà , người một nhà liền ngồi ở trên bàn ăn biên ăn biên trò chuyện , mà ba ba càng là không lận xưng tán mụ mụ kia oa ── nấu phải vô cùng đến nơi đích tê dại du kê .
ngô ...... nếu là hắn biết giá oa thang tăng thêm cái gì rượu sau khi , hội sẽ không giống như bây giờ giống nhau , hào phóng địa cấp mụ mụ điểm mãn ba mươi hai cá tán ?
vừa hồ loạn muốn trứ , ba ba nếu như biết hắn trân quý nhiều thì đích 「 phục đặc gia 」 , như vậy một liễu sau khi đích phản ứng , vừa chôn đầu ăn nhiều mụ mụ tỉ mỉ chuẩn bị đích món ăn hào , cả người đốn thì cảm thấy vừa ấm áp lại mãn chân .