thúc tẩu kích tình ( dựng phụ )
(1)
ta tên là hạ duẫn đang , là vị tuổi gần ba mươi đích đan thân hán , trên có một vị huynh trường . hài nói thì kỳ mẫu thân bởi vì bệnh mất sớm , gia phụ liền một tay kéo rút ra hai cái/người hài tử lớn lên thành người . vậy mà bốn năm trước , phụ thân ly mắc bệnh ung thư mạt kỳ , nằm viện một bao lâu tức ngu dốt chủ sủng cho đòi . ta cùng ca ca hai người nhịn được ai đau bạn thỏa hậu chuyện , tiếp theo cùng ở ở phụ thân phía sau lưu lại hoa hạ lý . cho đến hai năm trước , ca ca cùng tẩu tẩu huề tay đi vào lễ đường , hoa hạ thành vi tiểu hai miệng nhà mới , ta liền mang ra , khác mướn phòng mà cư . bất quá lượng : hai xử chỉ cách một điều sông , hướng lai pha vi phương tiện , ba không năm thì liền hội đến bọn họ nhà chuỗi môn tử ngồi một chút .
thuyết khởi tẩu tẩu , nhưng vị nan phải vừa thấy đích phái nữ : trường tương tiêu trí , khí chất ra chúng , cá tính càng là ôn uyển thể thiếp . kết cưới thì , hứa nhiều tân khách cũng thuyết ca ca thượng bối tử thiêu thơm quá , mới có thể thảo đến kiều thê . nhưng hiện thực thế giới lý , vương tử cùng công chúa chưa chắc tòng này quá trứ hạnh phúc mau nhạc đích ngày . cưới hậu , vợ chồng hai thường bởi vì cuộc sống thượng đích tế tiết tỏa chuyện phát sinh trở ngữ , tình cảm không bằng cưới trước ngọt ngào ; cộng thêm ca ca bởi vì công việc duyên cớ rất ít ở nhà , hai người hơn hiển sơ ly . mặc dù tẩu tẩu trong bụng hoài liễu ái đích kết tinh , trạng huống cũng không thấy cải thiện . ta thân vi cạnh quan người , trừ sung làm cùng chuyện lão lên tiếng khuyến úy , cũng không làm được gì .
một thiên hạ ban , thuận đường lai đến ca ca nhà , một lai vấn hậu hoài dựng gần bảy tháng đích tẩu tẩu , hai lai dò thính vợ chồng hai tương xử gần huống . đè xuống môn linh , nhĩ biên truyền tới ôn nhu mà quen thuộc thanh âm : 「 là duẫn đang nha ! lai , thỉnh tiến . 」
ta đạp tiến khách thính hoàn cố vừa nhìn , phát hiện chỉ có tẩu tẩu độc tự ngồi ở sa phát thượng khán điện thị , hỏi : 「 đại ca người đâu ? 」
nàng trên khuôn mặt tảo quá một ti ức uất , thán miệng khí đạo : 「 đại ca ngươi thuyết công ty bề bộn nhiều việc , tối nay không trở về lai ...」 nói xong khóe mắt dâng lên thiểm thiểm lệ quang . ta thấy tình trạng đó vội nói : 「 biệt nan quá . đại ca cũng là vì giá cá nhà cùng hài tử đang cố gắng sao ! 」 ta liều mạng tìm thoại trò chuyện , hảo để cho tẩu tẩu tâm tình sung sướng chút . đến sau này thực ở từ cùng , chỉ đành phải bồi trứ nhìn điện thị . đại ước nửa cá chung đầu quá đi , nàng cư nhiên ở sa phát thượng ngủ trứ liễu .
ta quan sát bên cạnh tẩu tẩu , thiên sứ bàn đích kiểm lỗ , thổi đạn có thể phá đích trắng nõn da phu , kiên đĩnh đích song ngọn núi bởi vì hoài dựng hơn hiển bão mãn . nhìn nhìn , bên trong tâm bắt đầu cuồng loạn , hạ thân thịt côn cũng lặng lẽđài đầu . ta hồ loạn theo như trứ diêu khống khí , muốn áp ức vô tên dục lửa , khước sao dạng cũng không cách nào bình tĩnh , hai mắt không ngừng phiêu hướng tẩu tẩu bộ ngực phập phồng . nhất chung , dục ngắm chinh phục lý trí . ta tương tay nhẹ nhàng nhiễu quá tẩu tẩu hậu cảnh , khoác lên trên vai , ngủ mộng trung đích nàng nữu chuyển động một cái , đầu trực tiếp cũng đến trên người ta ; hướng trước ngực nhìn lại , màu trắng liên thân quần lĩnh miệng bên trong chính là hô chi muốn ra đích phong mãn song nhũ , giả hồng sắc lôi ti nịt vú tùy hậu đập vào mắt liêm . ta say mê địa hân thưởng trước mắt phong quang , tay thuận thế đặt ở tẩu tẩu đích trên đùi hướng phục du dời .