lão bà xinh đẹp
lão bà của ta năm nay hai mươi sáu tuổi , chánh trị nữ nhân hoàng kim thì khắc , trời sanh lệ chất đích nàng , nhưng thuyết là tập trời cao đích ân điển sinh một thân , yêu tế 、 nãi đại 、 cái mông viên , một đầu trực thuận đích trường phát cùng một song thủy uông uông mắt to , xử xử cũng rất hoàn mỹ kiểm đản nhìn lại hết sức thanh tú , mà kia bạch tích phong du đích vóc người , chỉ cần là nam nhân nhìn cũng hội muốn cùng nàng đại cán một tràng .
có xinh đẹp thê tử tuy thuyết rất hạnh phúc , nhưng đem như thế một vưu vật ở nhà lý , mỗi ngày đi làm tổng không khỏi nói tâm treo đảm ... vì có thể để cho mình an tâm trên đất ban , ta đặc biệt tạ lần trước phó đức quốc hiệp công chi liền , xuyên qua thục thức đích bằng hữu giúp ta ở đương địa đính chế liễu một bộ nhưng tức thì viễn bưng giam khống đích cao giá vị châm lỗ thiết bị mua về quốc hậu ta giấu lão bà len lén đem châm lỗ trang ở nhà lý đích các cá góc , sau đó đem giam khống thiết bị trang ở ta các nơi đích phòng làm việc .
giá ngày ... ta đến ly nhà ta giác viễn đích một nhà phân công xưởng thị xét thuận liền xử lý một ít công chuyện , vẫn bận đến buổi chiều ba điểm đa tài tiến phòng làm việc nghỉ ngơi , một tiến phòng làm việc ta liền đem giam khống thiết bị mở , vừa sửa sang lại một ít văn kiện vừa nhìn tâm ái đích lão bà , lúc này không kinh ý địa tòng họa trên mặt liếc về kiến một nam tử xuất hiện ở nhà ta môn miệng , ta lập tức thả tay xuống biên đích công việc , đem cái loa mở , chuyên tâm xem một chút rốt cuộc thế nào chuyện ...
lúc này đưa hóa viên đích một tay bắt lại lão bà hông của không để cho lão bà loạn động , một tay ở lão bà trước ngực một trận loạn bắt , tên là bang lão bà lau y phục , thực tắc căn bản là cường được ở ăn đậu hủ , mà lão bà tắc là dùng hai bàn tay hướng đưa hóa viên một trận loạn đánh , ý đồ tương hắn đẩy khai , nhưng cử chỉ ưu nhã 、 nhu nhược nàng giá cá động tác kia lý giống như đang đánh người ... ngược lại giống như là đang cùng đưa hóa viên đánh tình mạ tiếu ...
lại thêm chống cự đích quan hệ , chủy lý không ngừng địa phát ra 「 ừ/dạ∼ a∼∼ không muốn∼∼」 , vì vậy nhìn lại hai cái/người người giống như đang trộm tình ...
Vương thái thái thấy giá cảnh tượng đầu tiên là sửng sốt , nhưng tùy tức làm ra hội quá ý đích dáng vẻ , đối hai người thuyết : 「 nga ! xin thứ lỗi xin thứ lỗi ... đánh nhiễu các ngươi liễu 」 vừa thuyết vừa liền đem môn quan thượng , nhanh chóng chạy đi
lão bà ta lập tức đối đã kinh hoang chạy đi đích Vương thái thái hô : 「 Vương thái thái∼ ngươi ngộ hội liễu∼∼ không phải là giá dáng vẻ đích ...」
chỉ thấy kia cá đưa hóa viên lúc này mới để khai lão bà ta , đến ta vô trò chuyện ! sau này không nói sa - phát thượng tọa hạ lai ... nhất phái khinh tông địa cầm cây yên ra , vừa thuyết : 「 kia cá Vương thái thái ta nhận ra∼∼ nàng nhưng là cá nổi danh ba cô sáu bà , nàng muốn nếu như hôm nay chuyện của truyện đến chồng ngươi đích nhĩ lý , hội thế nào dạng đây ? 」