lão bà đích chuyện ngoài ý muốn
( một ) bảo thủ đích gia đình chủ phụ
lão bà ta hàn na 29 tuổi , là kia chủng tan việc trở về nhà ngoan ngoãn bài gia đình chủ phụ , vóc người lõm đột có dồn , kiểm đản cũng trường phải không thác , cộng thêm da phu bạch triết , bộ ngực phong mãn , nhìn lại thành thục mà hấp dẫn (sexy) , có thì khó tránh dụ cho người hà tư , hàn na bình thì đang kinh tám trăm , tuy thường có nam nhân muốn động nàng đầu óc , khước không phải kỳ môn mà vào , kỳ thật hàn na trên giường dưới giường tưởng như hai người , không quen người của cùng nàng giảng một ít năm bốn ba đích thoại , thiết định hoán lai xem thường tự thảo một thú , chỉ có trên giường , muộn tao đích bản tính mới hội biểu hiện ra .
từ sinh hoàn không có hài tử ( kết cưới liễu bốn năm ) , vợ chồng ở nhà lý cũng rất tùy hưng , vì điều tế càng tới càng bình thản đích tính cuộc sống , ta kinh thường mướn A phiến về nhà thăm . cương bắt đầu hàn na rất bài xích , nàng thuyết Nhật Bổn phiến rất biến thái , đem nữ nhân bảng trở nên vừa ngược đãi vừa chơi , một nước chuẩn ! Mỹ quốc phiến tắc là khố tử một thoát liền bắt đầu cán , một tình điều ! hắc quỷ phiến tắc là quá kinh khủng .
ta cùng hàn na thuyết kia bất quá là biểu diễn mà thôi , cũng không phải là thật , xem một chút kích thích một chút mà thôi ! cần gì phải đương thật ? hàn na cảnh cáo ta không thể học người Nhật Bổn kia một bộ ; ta thuyết thế nào có thể , nàng là lão bà ta cũng !
hàn na so giác vui vẻ/thích nhìn kịch tình phiến , ta tắc sinh lãnh không kỵ , chỉ cần là vô mã A phiến liền có thể . ở khách thính nhìn thì hậu , chúng ta thường thường biên nhìn biên sờ hoàn thảo luận kịch tình , không chịu nổi mới chuyển dời trận địa . đại khái kết cưới lâu đích quan hệ , 「 cán 」 đối ta mà nói đã không phải là nặng điểm ( nhưng hàn na vui vẻ/thích cán lâu một điểm ) , lẫn nhau điều tình dọc theo người ra đích dâm đãng khoái cảm , mới càng làm cho người ta say mê không dứt .
điều tình đối nữ nhân rất trọng yếu , rót thâu hàn na một ít khai để đích tính quan đọc , để cho nàng lãng trở nên , là ta đương nhân không để cho đích trách đảm nhiệm .
ta đem trên giường đích nữ nhân khái phân vi bốn hình :
(1) mộc đầu hình : làm ái thì , phản ứng trì độn , gần tựa như lãnh cảm .
(2) bảo thủ hình : làm ái thì , phản ứng thượng khả , bị động bảo thủ .
(3) chủ động hình : làm ái thì , phản ứng cường liệt , chủ động tích cực .
(4) dâm đãng hình : làm ái thì , dục tiên dục tử , dâm đãng khai để .
hàn na giới sinh 2 cùng 3 chi gian , nàng làm ái thì phản ứng cường liệt , tính quan đọc khước vẫn hiềm bảo thủ , nàng có thể bao dung người khác loạn thất bát tao , mình khước khiết thân tự ái , không nguyện cùng lưu hợp ô . ta từng cổ lệ nàng đóng bạn trai , thường thường bên ngoài gặp đích kích thích tư vị , hàn na chỉ dám ảo tưởng không có dũng khí hồng hạnh ra tường .