Thứ Năm, ngày 01 tháng 1 năm 2015 Hoang đảo loạn luân - Phần 1********************************************************************
********************************************************************
《 hoang đảo loạn luân 》
1
Loạn luân hoang đảo [ gia đình loạn luân ]( một )
Tác giả: tranh phong cảnh
Một, cưỡng gian mụ mụ
Nói nguyên hướng những năm cuối, trong chốn võ lâm thiên ưng giáo đoạt được Đồ Long bảo đao, vì thế liền tại một trên đảo nhỏ khai dương đao đại hội, dương đao đại hội từ thiên ưng giáo giáo chủ nữ nhi ân tố tố trụ trì, chỉ tại thu phục trong chốn võ lâm một ít tiểu bang phái. Cung cấp cung cấp
Phái Vũ Đương trương thúy sơn trương ngũ hiệp cũng lặng yên đi vào dương đao đại hội, muốn điều tra này Nhị sư ca bị thương sự. Không ngờ, trong chốn võ lâm kim mao sư vương tạ tốn muốn đoạt được bảo đao, vì thế liền tới đến dương đao đại hội, đoạt đao giết người, trừ bỏ ân tố tố cùng trương thúy ngoài núi, mặt khác người ở chỗ này đều bị giết chết.
Tạ tốn mang theo hai người, đồng thời phiêu lưu đến hải ngoại, chuẩn bị đến bắc hải thượng một cái hoang vu trên đảo nhỏ. Thuyền đi rồi gần nửa năm, trên đường, hai người muốn đào tẩu, cùng là liền sử xuất ám kế, ân tố tố dụng độc châm đem tạ tốn ánh mắt lộng hạt. Hai người chuẩn bị đào tẩu, nhưng sóng gió đem thuyền lộng trở mình, bọn họ đành phải bắt lấy thuyền giáp tấm ván gỗ, phiêu lưu đến một cái hoang vu người ở trên đảo nhỏ.
Hai người lên bờ, phát hiện cái này tiểu đảo rời xa trung nguyên, không người cư trú, hơn nữa thời tiết kỳ hàn. Hai người đầu tiên tìm được một cái vứt đi sơn động, lại tìm chút củi lửa, sinh một đống lửa.
Hai người ngồi vây quanh tại bên cạnh đống lửa, đều ý thức được nhất thời hồi lâu là trở về không được, thuyền sớm đã bị đả đảo đại đi trong biển, lại nói cho dù có thuyền , dọc theo đường đi ít nhất phải đi nửa năm, ai biết sẽ phát sinh cái gì bất trắc.
Trương thúy sơn cùng ân tố tố hai người, một cái hai mươi xuất đầu, một cái mười bảy, bát tuổi, một cái anh tuấn thiếu niên, một cái tuấn tú thiếu nữ, hai người sớm đã quen biết, lẫn nhau đều có lòng ái mộ, chính là hai người môn phái một chính một tà, sợ làm cho người trách móc, cho nên áp lực tình cảm của mình, nhất là trương thúy sơn. Nửa năm qua này hai người sớm chiều ở chung, lẫn nhau hảo cảm lại làm sâu sắc một tầng.
Giờ này khắc này, trương thúy sơn nhìn ân tố tố, phát hiện nàng càng phát ra xinh đẹp, không khỏi có muốn cùng nàng thân thiết xúc động. Mà ân tố tố thiếu nữ hoài xuân, bị trương thúy sơn nhìn xem, lúc này mặt sớm đã ửng đỏ, tựa đầu thấp đi xuống.
Trương thúy sơn nghĩ thầm rằng: này hoang đảo rời xa trung thổ, có không có người ở, không biết kiếp này có không về phản, không bằng ở trong này trước cùng nàng làm một đôi vợ chồng, cũng không nghi không là một chuyện tốt. Trương thúy sơn đạo: "Đôi ta giờ phút này liền kết làm vợ chồng."