mẫu mẹ ra diễn nhân vật chính
quá liễu ki cá tuần lễ , ta lại thấy được giá bộ phiến tử đích tục tập , xem ra mụ mụ rất được hoan nghênh .
ta một bắt được phiến tử , lập tức trở về nhà phát ra hân thưởng .
phiến tử mới bắt đầu , liền nhìn kiến mụ mụ chỉ xuyên trứ màu đen ti miệt quỳ gối kính đầu trước , lượng : hai chỉ đại vú đều mặc trứ màu đen nhũ hoàn , nhũ hoàn bị lượng : hai cây tế thằng liên trứ treo ở mụ con mẹ nó trên cổ , trầm điện điện đích vú tương đương với là do nhũ đầu treo trứ , không nan nhìn ra nhũ đầu chịu đựng cự nhũ sức nặng đích thống khổ . lúc này hậu mụ mụ hướng trứ kính đầu dập đầu cá đầu , thuyết : " các vị đại kê ba ca ca , ta là hạ tiện đích dâm phụ mễ mễ . năm nay 29 tuổi , ba vi là 36E , 24 , 36 , ta cái vú rất lớn đi ? cũng rất nhu nhuyễn có đạn tính đích nga , nhìn , chúng nó còn có thể giáma hoảng động , hoảng động ...
..." đang nói mụ mụ nữu động yêu chi , để cho kia đối đại vú nhẹ nhàng diêu bãi , kia họa mặt giản trực để cho người phún máu ! mụ mụ lại tiếp theo thuyết : " ta trong xương là đầu hạ tiện đích chó mẹ , vui vẻ/thích bị nam nhân tùy ý gian dâm ngược đãi . ta bây giờ là chủ nhân đích đại cái vú chó mẹ liễu , ta cảm thấy rất khai tâm , ta nguyện ý bị chủ nhân môn tùy ý điều dạy , giá đối nhũ hoàn chính là chủ nhân cấp ta lễ vật , ta tương vĩnh viễn dùng/uống tòng chủ nhân đích bất cứ mệnh lệnh gì . các vị thỉnh hân thưởng ta dâm loạn cuộc sống , hy vọng các vị hài lòng . nếu như các vị ở tùy ý thậpma địa phương thấy ta , cũng có thể tùy ý gian dâm ta nga , càng biến thái ta càng vui vẻ hoan đây ! "
tiếp theo kính đầu liền hoán liễu . chỉ thấy Minh ca cực kỳ ca đám người vi trứ cái bàn ở ăn điểm tâm , sau đó kính đầu kéo viễn , mới nhìn kiến mụ mụ quỳ gối dưới đáy bàn , hai bàn tay cung kính thổi phồng trứ một người cước , đang mại lực địa mút vào cước chỉ . quá liễu một hồi , bảy người ăn bão liễu , mụ mụ cũng chánh hảo tương cuối cùng một người cước chỉ liếm khô tịnh , tòng dưới đáy bàn bò ra , thùy trứ đầu quỳ gối cực kỳ ca cước biên . lúc này mới nhìn rõ mụ con mẹ nó trên cổ bộ/vỏ trứ cá có khắc " tiện nhũ mẫu chó "
chữ dạng đích da hạng vòng , nhũ trên đầu theo cựu đái trứ nhũ hoàn , ngoài ra liền một ti không cúp .
Minh ca quá lai sờ sờ mụ con mẹ nó đầu thuyết : " biểu hiện phải không thác a , chó mẹ , bây giờ ngươi có thể ăn ngươi bữa ăn sáng . "
" là ...... cám ơn chủ nhân ......" mụ mụ vội vàng đạo tạ , cũng nằm rạp người hôn mỗi cá nam nhân cước , lúc này mới bò đi cầm quá rác rưới khuông cạnh một chó thực bồn đặt ở bàn cước biên , cũng thuyết : " cám ơn chủ nhân thưởng tứ . "
bò bó lớn trên bàn còn dư lại bánh bao cùng cháo thậpma đích cùng nhau té ở kia khảng tảng đích trong chậu , có ki cá người lại đang trong bồn phun lượng : hai miệng nùng đàm , lúc này mới dùng cước đẩy quá mụ mụ trước mặt thuyết : " ăn đi tiện hóa , muốn ăn kiền tịnh a ! ăn xong ký ở đem chậu cùng chó của ngươi chủy tắm kiền tịnh ra lại lai ! " nói xong bảy cá người cũng đi ra ngoài , lưu lại mụ mụ ngoan ngoãn liếm thực trong chậu đích uế vật , cho đến trong chậu một điểm đều không còn dư lạivi chỉ .