kiều thê
( tự )
ta tên là hà lỗi , 26 tuổi , là một gã chức nghiệp công trình thiết kế sư , có một 25 tuổi đích thê tử liễu vận , bên ngoài xí làm bộ môn chủ quản , hai người kết cưới năm năm , dạ/ừ dạ/ừ ái ái , cuộc sống ngược lại cũng là đơn giản hạnh phúc . chẳng qua là ở lúc ban đầu đích kích tình quá hậu , ta khước lọt vào tính ái đích thấp cốc . ở thê tử hoặc hứa không nhìn ra lai , ta khước biết mình mỗi lần cùng thê tử làm đều giống như ở đóng công lương , đã không có liễu đương sơ đích kích tình cùng hưng phấn .
giá cũng không phải là thê tử không mê người , ngược lại , nàng có trứ một trương xinh đẹp qua tử kiểm , cộng thêm một song sáng ngời hội nói chuyện đích đan phượng tình , kia một đầu trường trường đích hắc ti hợp với gần một thước bảy đích thân cao , lõm đột có dồn đích vóc người khiến nàng cả người sung mãn liễu cổ điển mỹ nhân phong thải . kia 36D lớn nhỏ song ngọn núi ở bất kỳ tràng hợp cũng có thể hấp dẫn toàn tràng đích ánh mắt , mà kia sung mãn đạn tính đích kiều đồn cùng sửa trường đích hai đùi hơn có thể thành vi để cho tất cả hùng tính sinh vật xu chi nếu vụ đích bảo vật , mà hơn chỉ có ta biết , túi kia đắp ở hắc ti giày cao gót � đích một đối kim liên là nhiều ma đích bóng loáng dụ người . hơn nữa thê tử kia bình thản ưu nhã đích tính tình , nàng tự nhiên đã trở thành vô số thiếu niên cùng đại thúc đích mộng trung tình nhân . cùng thì , cũng có " băng tuyết nữ thần " đích mỹ xưng .
mà ta có thể đánh bại chúng nhiều cạnh tranh đối thủ ôm phải mỹ nhân quy tự nhiên cũng là có ta ưu điểm , tại hạ mặc dù không suất , nhưng khước là thật tâm vì hữu nghị mà cùng thê tử lui tới đích , vốn cảm thấy như thế tốt cô gái không xứng với mình , sinh là chỉ muốn làm cá bằng hữu , kết quả bình bình đạm đạm hữu tình dần dần thăng hoa , hai cái/người người đang trao đổi quá trình trung cũng có với nhau đích ăn ý , sinh là liền một cách tự nhiên địa đã trở thành hơn vi thân mật đích quan hệ , cuối cùng hoàn đi tiến vào hôn nhân đích điện đường .
mà ta khước ở năm năm thời gian � dần dần tang mất đối tính ái đích dục vọng , giá khước là bởi vì ta một tính tình đặc điểm , ta người này so giác tùy gặp mà an , tính tình so giác bình thản ổn nặng , nhưng giá khước là tự ta cũng không biết đích ngụy trang , cái bởi vì ở nhà � làm nhiều năm ngoan hài tử , mặc dù tính tình đã thói quen liễu bình thản , bên trong tâm đích áp lực khước khiến cho ta bản năng theo đuổi kích thích , giá cũng là ta sau này mới nghĩ thông suốt đích một đạo lý . nhưng giá khước là ta khai khải tân thế giới đại môn đích thược thi ......
( một )
ở năm ngoái 7 tháng , thứ bảy , một tình lãng đích sáng sớm , thung lãn đích dương quang xuyên qua cửa sổ liêm sái ở trên khuôn mặt , " lỗi , rời giường " , thê tử đích hô hoán để cho ý của ta thức tòng tòng mộng trong biển tỉnh lại , ta từ từ rời giường duỗi một lãn yêu , nhìn một chút ngoài cửa sổ bầu trời , lại là một dương quang minh mị đích ngày a , mặc dù có rãnh rỗi điều đích lương phong , thử kỳ đích quá dương vẫn để cho người cảm thấy một ti phiền táo .
rửa mặt hoàn tất , đi tới khách thính , thê tử không có ở đây , bữa ăn sáng khước đã bị hảo , cháo trắng chút thức ăn , kê đản man đầu , để cho người muốn ăn tăng nhiều , giá nhưng là chúng ta phu phụ hai cái/người cũng yêu thích đích bữa ăn sáng . " cuối cùng ra liễu a , đại lãn trùng " , thê tử đích ngữ khí dẫn/ mang nhàn nhạt vô nại , tòng trù phòng đi rồi ra . siếp thì , ánh mắt ta sáng lên , trước mắt lệ người trên người thân trứ màu đen chức nghiệp trang , màu đen nữ sĩ tây trang sấn thác xuất liễu kia ra trần động người khí chất , tuyết trắng đích đích trên khuôn mặt không thi phấn đại có thể so với bất kỳ một minh tinh cũng tịnh lệ vô hạ , mỹ diễm không thể tả , đứng ngạo nghễ đích song ngọn núi ở chức nghiệp tây trang đích sấn bày hạ khước lại khiến cho tây trang hiển ra khỏi một ti khẩn thân y đích mùi , xuống thân tắc là một điều chức nghiệp quần cụt khẩn khẩn bao lại kia hồn viên đích bắp đùi cùng với dụ người cái mông , màu đen ti miệt tòng đáy quần lộ ra , dò tiến kia sửa trường đích trường chân hạ đích màu đen giày cao gót trung , đái lai liễu một ti biệt dạng đích dụ hoặc . trước mắt mỹ nhân phảng phất tòng họa trung đi tới , dẫn/ mang thiên sứ cùng ác ma đích song nặng dụ hoặc , để cho người muốn bãi không thể , muốn tương nàng hung hăng ăn hết , để cho ta không khỏi ngây dại .