mỹ diễm đích giảng sư mụ mụ
mỹ diễm đích giảng sư mụ mụ I chương thứ nhất
a khải năm nay cương lên cao nhị , là thị ba trung đích học sinh , gần nhất rất phiền não .
kỳ trung thi thí cương hoàn tất , mặc dù thành tích không có công bố , nhưng là a khải là trong lòng có sổ đích , thi rất không để ý tới muốn , mà thị ba trung đích quán lệ , thi thí hoàn tất là muốn cho đòi khai nhà trường hội đích . nghĩ đến lần này thành tích bị ba ba biết sau này , quyển kia thân liền có thể liên đích số không dùng tiền tương hội ít hơn , a khải đang ở áo nãovi thậpma không hơn nhận thật một điểm .
thán liễu miệng khí , cai lai đích trì sớm vẫn muốn lai , một biện pháp , gần nhất chỉ có thiểu cùng cùng học đi ra ngoài chơi liễu . hồn bất thủ xá đích lên một ngày khóa , thật vất vả nấu đến để học , a khải một tinh đánh thải đích thu thập xong thư túi chuẩn bị về nhà ,đài đầu khước phát hiện mình mụ mụ cười mễ mễ đích ở môn miệng nhìn mình .
a khải đốn thì liền lai liễu tinh thần , không khỏi âm thầm nghĩ thầm : " bất kể saoma thuyết , mụ mụ đến lúc đó vẫn hội hộ trứ mình , mụ mụ từ nhỏ đến lớn cũng kiama sủng ta , đến lúc đó một số không hoa tiền liễu tìm nàng muốn , hắc hắc . " muốn trứ biên hướng mụ mụ đi tới . đột nhiên , nhìn kiến mình Thiết ca môn tiểu cương chạy tới mụ mụ bên cạnh thuyết : " a di , ngươi là lai nhận lý khải về nhà đíchma , ta có thể thuận liền đáp một cái liền xama " .
mụ mụ cười nói : " có thể a . " tiểu cương cao hứng đích thuyết : " cám ơn a di ! " " tiểu cương thật là hiểu lễ phép , ngươi và ta môn nhà a khải giáma tốt hơn , giáma điểm chuyện nhỏ coi là thậpma đây " mụ mụ tiếp theo thuyết : " a khải , ở đó trạm trứ làm thậpma đây , mau quá lai , chúng ta về nhà " .
a khải đích mụ mụ gọi làm chu giai mẫn , năm nay 36 tuổi , ở một khu nhà đại học đam đảm nhiệm tiếng Anh giảng sư , bởi vì kết cưới sớm , cũng thả chỉ sinh a khải một hài tử , cộng thêm công việc khinh tùng , đem vóc người giữ vững đích tốt vô cùng , một đầu trường phát cho đến yêu gian , cộng thêm một bộ điềm mỹ đích kiểm đản , thì thường để cho người lấyvi nàng là 27、28 tuổi đích năm linh . hôm nay mụ mụ xuyên đích chức nghiệp bộ/vỏ trang , màu đen áo khoác hạ , là đái lôi ti hoa biên đích màu trắng sấn sam , bởi vì ngày khí hoàn so giác nhiệt , sấn sam khai liễu lượng : hai khỏa nữu trừ , ở 36C đích tráo bôi ánh sấn hạ , ẩn ước có thể thấy nịt vú đích lôi ti hoa biên , hạ thân trứ một món màu đen bộ/vỏ quần , quần bãi cho đến đầu gối cái phía trên 2 tấc xử , có thể thấy phong doanh lấy được bắp đùi , trên đùi khỏa trứ màu trắng trong suốt ti miệt , hợp với một song ngân màu trắng cao cây lương giày , lộ ra vô cùng mỹ diễm hấp dẫn (sexy) .
tòng phòng học đến giáo môn miệng dọc theo đường đi không biết hấp dẫn bao nhiêu thiếu niên cùng phái nam giáo sư đích ánh mắt , thậm chí có hai cái/người nam cùng học nhìn nhìn đụng vào nhau , đưa đến giai mẫn lạc lạc đích kiều cười . giá cười một tiếng không đánh khẩn , không biết lại có bao nhiêu phái nam đồng bào lộ ra trư ca tương .