thiểu phụ là cực phẩmlâm dĩ ngơ ngác ngồi ở trên ghế , trong lòng là càng nghĩ càng không phải là tư vị . ? thập ? ? đến tột cùng là sao ? liễu ?
? thập ? hội đi tới giá một bước . chẳng lẽ bây giờ liền thật không có có thể cả đời tương y đích tình cảm mạ ? nhìn lại nàng là gặp một ít thập ? vấn đề liễu . lâm dĩ , nữ , ba mươi hứa người . trường tương cũng hoàn có thể , tế mi mắt hạnh đích , lỗ mũi khéo léo , đôi môi hơi có điểm dầy .
nhưng là nàng khước có một song mình cũng ? chi tự hào đích trường chân , đừng thấy nàng cá tử không cao nhưng là kia song trường chân khước cực kỳ quá ứng có tỷ lệ . để cho người nhìn lại kinh tâm động phách đích , hơn nữa ngược lại khước có một đối khéo léo linh ? đích song cước , kia chủng tương phản đủ để hấp dẫn đến đan vị đích những thứ kia hoa mắt hoa đích nam đồng nghiệp đích ánh mắt liễu .
bình thì lâm dĩ cũng là có chút khai tâm đích , trong lòng dẫn/ mang ki phân thiết hỉ , cố ý ngẩng cao trứ đầu đem mình đích thân đoạn hiển lộ phải hơn cao ngất khi hắn môn trước mặt đi quá . hưởng thụ trứ kia chủng lửa nhiệt ánh mắt trên dưới tảo bắn đích cảm giác . kia cá thì hậu hoàn thật có thể ? mình thêm một ít tính phấn kia .
nhưng là chuyện tổng là hội có biến hóa . nguyên lai lâm dĩ cùng trượng phu ở giá cá đan vị làm việc với nhau . bình thì là không có cảm thấy có thập ? liễu . nhưng là mình tòng lâm dĩ mình không quá hài lòng cuộc sống nữa/rồi , gia đình kinh tế nữa/rồi vân vân đi , ki lần ? xuyết trượng phu của mình lý minh từ chức . lý do chính là kia lý minh một thân hảo kỹ thuật , ở giá cá quốc doanh đích đan vị thật là lãng phí liễu .
chuyện vốn là rất thuận lợi liễu , lý minh người bổn phận , lão thực , ở nghiệp bên trong cũng có hảo thanh danh , không có phí bao nhiêu kính đã đến mới tập thể công ty đi . kỳ thật cũng chính là cá người khai bạn đích công ty trong công tác . hơn nữa vẫn một phân xưởng đích phụ trách người .
lâm dĩ đích thế giới liền phát sinh đích thiên đại biến hóa . kinh tế thượng đích khoan dụ để cho nàng rất là cảm giác mỹ hảo một ít ngày . nhưng là những người tổng là thuyết chuyện có hảo có hoại đích . rất nhanh nàng liền phát hiện lý minh bắt đầu không trứ nhà . tổng là bận rộn a bận rộn đích . bây giờ hài tử cũng lớn . kinh tế tình huống cũng khá . người cũng hội ăn mặc .
tuy thuyết nữa sao ? ăn mặc lâm dĩ cũng liền một loại dáng vẻ . nhưng là ? liễu mình vậy được thục , phong mãn , có thể thuyết liễu diễm lệ đích tư thái khước tổng là không thể để cho trượng phu của mình thật tốt nhiều bồi mình một hồi kia ? vốn người tịch mịch cũng liền mà thôi , nhưng là kể từ lâm dĩ ở lý minh đích y lĩnh thượng , túi bên trong sở phát hiện đích những thứ kia đông tây cũng đủ để để cho nàng tâm tang như chết liễu .
không có nghĩ đến a . mình kia ? cá trực tính người . kia ? cá lửa nhiệt tỳ khí khước ở giá cá thì hậu phát không ra lai . trong lòng có lửa giận . có thất ý , cũng có đam tâm cùng sợ . mình hơn ba mươi , nữ nhi cũng bảy tuổi . còn có thể sao ? dạng kia ?