mỹ ngọc dụ người
(1)
nguyễn thục ngọc , người cũng như tên , là cá chân chính mỹ nhân bại hoại , cứ thuyết nàng tiểu thì hậu chính là cá người kiến người nhìn 、 hoa kiến hoa khai đích tiểu mỹ nhân , rất là chiêu người vui vẻ/thích . ba ba của nàng mụ mụ tất cả đều là từ nhỏ sủng trứ nàng 、 quán trứ nàng , nhà lý cũng có tiền đích thân thích cùng đối nàng cực kỳ tốt thúc thúc a di môn . theo như thuyết nàng giá cá điều kiện là luân không tới ta , nhưng cũng là của ta vận may , ở một tình cờ đích cơ hội , ta đuổi tới nàng , cũng để cho 22 tuổi đích nàng thành vi thê tử của ta .
đây là cá mùa hè chu mạt đích chạng vạng tối , ngày âm trầm trầm đích , bên ngoài hạ trứ mưa nhỏ , phòng lý đích quang tuyến cũng so bình thường đột xuất phải sáng hơn . ta ngồi ở sa phát thượng khán điện thị , phạn đã làm xong để lên bàn , sẽ chờ trứ thê tử trở về .
「 phanh ! 」 môn khai liễu , thê tử vỗ vào trứ thân thể , tiêm tế đích thân thể ở đăng quang hạ rất có chủng nhu mỹ cảm . nhìn nàng hôm nay xuyên trứ , ta lại có điểm kích động : trên người xuyên trứ phấn hồng đích tiểu áo khoác , bởi vì là mùa hè , nàng lý mặt chỉ mặc một món thuần màu trắng bên trong y , vô vai đái thấp ngực đích thiết kế không cách nào bao gồm trứ nàng dụ người mỹ nhũ , viên trợt phong mãn đích nhũ câu càng là chọc người phạm tội . phía dưới là ngắn phải không được tiểu nhiệt khố , tuyệt vời đích kiều đồn tùy trứ khố tử buộc vòng quanh viên nhuận đích hồ tuyến ; sửa trường trắng nõn đích đùi đẹp thượng lại xuyên trứ màu đen ti miệt , cước thượng một chích màu trắng ngư đầu chủy đích bình cùng giày , phía trên an trí đích đóa hoa cũng để cho nàng đùi đẹp tăng thêm dụ hoặc .
「 tiểu ngọc trở về liễu ? làm thêm giờ như thế vãn , các ngươi lão tổng cũng quá ngoan tâm liễu . 」 ta đứng lên đem kiền y phục cầm cấp nàng . tiểu ngọc � khởi đầu , kiều mỹ lại đái điểm anh khí đích kiểm đản trên có trứ một song sáng ngời động người mắt to , hấp dẫn (sexy) bão mãn đích đôi môi hơi thượng kiều , tề yêu đích vi sóng nhỏ tú phát . tiêm tế đích tiểu man yêu phía dưới có trứ hồn viên cao ngất tiếu đồn , nhất để cho người hưng phấn chính là nàng kiều nhỏ / tiểu nhân vóc người khước có trứ 34D đích hai vú cùng sửa trường tỷ lệ hoàn mỹ đùi đẹp .
nhưng là người vô hoàn người , như thế hấp dẫn (sexy) động người tiểu ngọc khước có trứ một rất lớn thiếu điểm , đó chính là không có chủ kiến . bình thường nàng một gặp phải chuyện liền vội vội vàng vàng đích cấp ta đánh điện thoại , tuy thuyết cái gì chuyện cũng thính ta , nhưng ta có thì hậu vẫn gọi nàng có mình chủ kiến .
「 ai ! lão công , biệt thuyết liễu , kia cá khốn kiếp lão bản quá khí người . 」
「 ăn phạn đi , biệt thuyết liễu . y phục trên người đánh thấp liễu đi ? 」
nàng xem nhìn ta , một khuôn mặt đích ủy khuất . ta vừa nhìn nét mặt của nàng , liền cảm thấy ra khỏi cái gì chuyện , bởi vì nàng tâm lý là dấu không được chuyện đích , tâm lý vừa có chuyện liền hội mã thượng biểu bây giờ trên khuôn mặt .