dâm đãng mỹ phụ nhân
ở một mới khai đích lâu bàn trong , một hơn bốn mươi tuổi đích phụ nhân đang lượng trứ áo lót của nàng , kia toàn bộ là một ít cùng nàng năm linh không quá tương xưng đích khoản thức , bởi vì vi thực ở là quá mỏng , quá diễm liễu , quá trước vệ liễu . nhưng nàng khước một điểm cũng không cảm thấy .
nàng bên trong khố , tất cả đều là lôi ti đích , có ki điều là ở khố đầu xử có lòng hình đích hoặc là những khác hoa biên đích , cùng bình thường chữ đinh khố có điều bất đồng là , trung gian là có lượng : hai điều tế đái hệ đích , còn có đích chính là một ít nửa tráo bôi đích hoặc những khác hình thức đích lôi ti hoa biên đích nịt vú , tuy thuyết giá chút là mới mãi đích , nhưng thực tế thượng trên người của nàng đã mặc giá dạng đích áo lót .
nhưng nàng khước không có chú ý tới , ki cá đang bên cạnh lâu trong làm trang sửa công tác dân công , ánh mắt phát trực đích nhìn giá vừa , khi hắn hương làm thợ đích bọn họ , đã thật lâu không có kiến đến quá nữ nhân bọn họ , con ngươi một động không nhúc nhích đích nhìn chằm chằm kia biên , bọn họ không thấy rõ đối diện đích nữ nhân dáng vẻ , thế nhưng cá nữ nhân trang thúc cùng động tác khước thấy nhất thanh nhị sở .
giá cá nữ nhân trên người mặc một bộ hoàng sắc đích thấp ngực đích miên chất tráo sam , một song ở nàng giá cá năm linh nhưng lại làm một ít cô gái trẻ tuổi mồ hôi 顔 đích mỹ nhũ ở tráo sam hạ ngạo nghễ đĩnh lập , ở nàng loan yêu cầm quần áo , ngắn tế đích ngân liên tử ở cổ , bị dương chiếu sáng bắn phải thiểm thiểm phát quang , không phải là quá nhiều người đái ngân đích đông tây hội có giá dạng đích hiệu quả , chích có càng đái làm ngân liên càng phát ảm đạm vô quang ; nàng cũng không có giống như phần lớn sổ đích trung niên phụ nữ giống nhau giữ lại ngắn ngủn nãng phát , mà là lưu hữu một thanh nửa trường đích đầu phát , hơn nữa còn là bàn phía sau đầu , thiểm quang đích ngân liên khoác lên tuyết trắng đích hai vú thượng , cùng dạng là ngân làm trụy tửtreo ở nhũ câu trên , lộ ra phối hợp hết sức cùng hài .
hạ biên đích màu trắng trung quần chích đến đạt bắp đùi của nàng thượng bộ , nhục sắc đích khố miệt khẩn khẩn túi trứ nàng thịt cảm đích hai đùi , một song màu trắng vi để ở giày mặt có hoàng lục sắc hoa văn đích lộ chỉ cao cùng dép mặc ở tiêm tế đích cước thượng , đương nàng ngồi xổm xuống lai cầm quần áo mặc ở y giá thượng đích thì hậu , nàng phong mãn đích bộ ngực bị tễ thành hai cái/người thịt đoàn , mà cái mông tắc hơi kiều khởi , một điểm chân nửa quỳ , mặc ti miệt đích tiêm tế chân bản hướng ra phía ngoài , cả động tác lộ ra dụ người cực liễu .
kia ki cá đang làm việc đích dân công , bọn họ đã thật là nhiều tháng một thường quá thịt mùi , bọn họ đích lão bà cứ thuyết đều là ở chu biên đích công xưởng trong đi làm đích , mặc dù là giá ma thuyết , nhưng cũng có thể là đang làm kỹ nữ cũng nói không chừng , bọn họ đích công tư thu vào đều không cao , không thể nào kinh thường đích đi tìm kỹ nữ phát tiết , nhưng mỗi đương bọn họ tìm được kỹ nữ là bọn họ vốn tiết kiệm người thì , bọn họ cũng cảm thấy có điểm sợ đích cảm giác , lão bà của mình có phải hay không cũng là như thế đây ?