Thứ Năm, ngày 01 tháng 1 năm 2015 Bạch hổ mụ mụ - Phần 7Ta hôn mụ mụ môi nói rằng: "Cứ như vậy bắt đầu, mụ mụ, ta yêu ngươi, ta muốn trở thành nữ nhân của ta, ta muốn một lần nữa tiến vào ngươi sinh chỗ của ta đi, hưởng thụ ngươi, thương ngươi, yêu ngươi, mụ mụ, chuẩn bị tốt tiếp thu nhi tử yêu sao?"
Mụ mụ đột nhiên phụ giúp ta khoan bộ, không cho ta tiến thêm một bước tiến vào, ánh mắt có chút trống rỗng đứng lên, thì thào mà tiếp tục hỏi: "Thật sự cứ như vậy bắt đầu sao? Chúng ta là cái tử a."
Ta lắc đầu, nước mắt bay tán loạn mà nói rằng: "Ta mặc kệ, ta mặc kệ, mụ mụ, ta muốn ngươi, ta không được nam nhân khác tái khi dễ ngươi, ta chính là muốn ngươi, ta muốn chiếu cố ngươi cả đời a."
Ta nói hoàn, cắn chặt nha, mụ mụ lúc này lý trí không ít, liều mạng lắc đầu, hai mảnh âm thần chặt mang theo, hai tay phụ giúp ta khoan bộ, ta cường tráng thân thể, cùng mụ mụ vô lực mâu thuẫn hình thành rõ ràng đối lập.
Tại mụ mụ liều mạng lắc đầu sửa lại khẩu liên tục nói rằng: "Không cần, không cần, ta là của ngươi mụ mụ a, ta là của ngươi mụ mụ a."
"Xì" một tiếng, ta đột phá mụ mụ chống đẩy, mụ mụ bởi vì khẩn trương cùng cự tuyệt, giống như bị người cưỡng gian nhất dạng, âm đạo trong thịt non xét ở mệnh mà chặt mang theo, chống đẩy ta xâm lấn.
Rốt cục, ta thật sâu trầm xuống cái mông, đột phá sở hữu ngăn cản, giống như đột phá sở hữu cấm kỵ. Thô to côn thịt, nhi tử côn thịt, lập tức kín kẽ mà, tình thiên phích lịch mà thật sâu lâm vào mẫu thân cái kia cấm kỵ địa phương, lập tức đỉnh đến mụ mụ bên trong tối mềm mại địa phương, cái kia mềm mại hoa tâm.
"Ba!"
Một tiếng, ta cùng mụ mụ đáy chậu chạm vào nhau thanh âm tại không đãng trong phòng quanh quẩn .
"A!"
Mụ mụ tê tâm liệt phế một tiếng tiếng quát tháo, đôi mắt đẹp trợn lên , run rẩy nhìn ta, ngọc thủ bụm miệng, không thể tin được, không dám đột phá này cấm kỵ nhất dạng, nhưng là này hết thảy đã xảy ra.
Một cái lưng hùm vai gấu nhi tử đặt ở xinh đẹp như hoa mẫu thân trên người, thịt heo lớn kín kẽ mà rơi vào mẫu thân vốn là sinh hắn địa phương, kín kẽ mà không có một tia khe hở, ta thô cứng rắn âm mao trát tại mụ mụ mềm mại đáy chậu thượng, thấu nhập mụ mụ nội tâm, sấm mụ mụ run rẩy , đã lâu không có hô hấp, liền như vậy nhìn ta, thế giới giống như đình chỉ nhất dạng.
Mẫu tử loạn luân!
Trước nay chưa có kích thích!
Ta nước mắt chảy xuống , giương lên đầu, "A!"
Mà phát ra một tiếng phóng ra cấm kỵ kêu to thanh.
Ta cũng vậy run rẩy , nước mắt tích tại mụ mụ trên mặt, cúi đầu nhìn mụ mụ nói rằng: "Mụ mụ, rốt cục được đến ngươi , nhi tử rốt cục tiến nhập thân thể của ngươi, mụ mụ, hảo chặt a, giống như, không có sinh quá ta nhất dạng, ngươi hảo chặt."