mụ mụ hứa tình đích lục sắc thử giả
chu sáu buổi chiều , thật sớm tan việc , cản về nhà đánh ta đích On Line Game !
đối liễu , mặc dù cũng ta là ba mươi lăm tuổi đích người lớn , nhưng một mực một rời khỏi quá ta du hí thế giới .
mở PS-4 , muốn chơi kia một khoản hảo đây ?
xem một chút biểu , lão bà còn có hơn phân nửa cá tiểu thì mới về đến nhà , vậy thì ~ trước lai một tràng sa than bài cầu đi ! kỳ thật vận động du hí ta cũng không thích hoan , nhưng giá sa than bài cầu khước có một loại ~ ác thú vị !
bởi vì ~
bởi vì trong mặt có một khỏa " nhũ diêu " vấn đề nghiêm trọng đích nhuyễn muội tử , mỗi cá cũng đẹp như thiên tiên , thiên sứ bàn hoàng kim tỷ lệ đích thân đoạn , còn có ma quỷ dụ hoặc bàn đích khúc tuyến , nhũ lãng cổn cổn , mỹ đồn kiều kiều !
mà hấp dẫn nhất chỗ của ta hoàn ở sinh ~
nàng môn dễ dàng bị khi phụ , đều là kia chủng khinh dịch là có thể để cho hoại dâm đẩy ngã đích thuần tình cô gái yếu đuối , để cho người liên ái lại muốn dâm muốn mà hậu mau !
đương đánh mất cầu , nàng môn liền hội sở sở nhưng liên đích ngã nằm trên mặt đất , lắc đầu nữu yêu , mi mục truyện tình , phong nhũ loạn hoảng ~ hoảng người của khí máu lật dũng , thực ở rất có thể mãn chân ta giá chủng cùng lão bà quán với tuần quy đạo củ ái ái đích nam nhân , có thể để cho ta lần giác kích thích !
thuyết lai cũng lạ , kể từ chơi nổi lên giá loại du hí , ở khác loại tình dục tưởng tượng hạ , đề cao ta cùng lão bà ái ái đích lần sổ cùng phẩm chất !
ta mỗi lần đem mình tưởng tượng thành ổi tỏa đích bài cầu dạy luyện đại thúc ( đương nhiên chỉ có ta biết ) , sau đó đem lão bà ta đương thành thất cầu đâu phân đích nữ bài cầu tay , đem nàng khấm ở trên giường , gọi " dạy luyện đại thúc " tùy ý thi dư tính ái đích trừng phạt , phát tiết không luân dục vọng !
một khắc kia đích " cán kính "~ thật không phải là bình thường chu sáu ngày giao nộp tính ái nhưng có biệt dạng tư vị !
khai chuyển động du hí , một đại ba đích mỹ nữ môn hướng ta thét lên " kiền ba cha " !
ta thịt ca tụng cũng lập tức muốn cứng rắn trở nên sung đương du hí tay cầm đích đại diêu can đích ý tứ ! " cấp ta bị tinh trừng phạt đi ~ ngươi giá khỏa đại nãi dâm oa ~~"
buổi tối bảy điểm nhiều ~ cương ăn quá phạn đích ta lại trở về thư phòng đánh du hí , đương nhiên , lão bà đã trở về , chỉ có thể đánh " bình thường " du hí liễu !