lão công cùng võng hữu cùng nhau điều hí
lão công cùng võng hữu cùng nhau điều hí ta 【 thượng 1-4】
tác giả : zqn454
chương thứ nhất ảnh viện tiêu hồn
ta tên là tiểu mai , năm nay 30 tuổi ra đầu , cùng lão công chung một chỗ đã có mười hai cá xuân thu liễu , nhi tử năm nay cũng mã thượng thượng tiểu học liễu , ta cùng lão công tình cảm tốt vô cùng , hắn rất đau ta , ái ta , a hộ ta , đương nhiên hắn cũng có thể mãn chân ta , ta cùng hắn tính cuộc sống cũng vô cùng hoạt hài , căn bản mỗi lần làm ái cũng có thể đến cao triều , đánh giá kế mọi người hội thuyết ta phiến người , kỳ thật ta ở ở đây có thể cấp các vị bạn nữ giới giới thiệu một phương pháp , giá cá phương pháp lũ thí khó chịu , cũng có thể để cho ngươi đến cao triều .
đương nhiên điều kiện tiên quyết là chồng ngươi nếu có thể ổn ở , không muốn ki phút đồng hồ đã đi xuống mã liễu kia giá phương pháp cũng không dùng , a a , giá cá phương pháp chính là đang làm ái đích thì hậu mình phủ sờ mình âm đế , sau đó não tử lý suy nghĩ lại một chút một ít kích thích kính đầu , tỷ như : ra quỹ 、3P、 đóng hoán 、 bầy P vân vân , dù sao kia chủng có thể kích thích ngươi đến cao triều sẽ dùng kia chủng ( giá chỉ châm đối kích tình đã chuyển thành thân tình đích vợ chồng , tình lữ vô hiệu ) .
nhận xúc đóng hoán giá cá thoại đề là cá tình cờ , mới bắt đầu lão công cùng ta cùng nhau ở một tên là sắc giới luận đàn đích BBS lưu lãm một ít thành người thoại đề , tiểu thuyết , đồ phiến , sau này có một lần chúng ta thấy được một thiên 《 vợ chồng đóng hoán 》 đích thiếp tử , khi ấy thấy ta mặt hồng nhĩ xích , bởi vì ta là một truyền thống thả bảo thủ đích nữ nhân , đột nhiên nhận xúc giá cá lĩnh vực cảm thấy hoàn toàn không thể tư nghị .
vì sao mình sâu ái đích lão công muốn đem lão bà của mình đưa cho biệt đích nam nhân , mà cùng khác một nữ nhân OOXX , nhưng khác một chủng ý tưởng khước ở ta não bên trong nhanh chóng phiếm lạm , một phát không thể thu thập , đương trứ mình lão công đích mặt cùng khác một nam nhân làm ái , mà lão công mình cũng đương trứ mặt của mình cùng khác một nữ nhân làm ái , kia chủng cảm giác làm ta hạ thể một trận trận tê dại , giống như xúc điện giống nhau , khi ấy nhìn xong hậu ta cùng lão công cuồng phong mưa sa bàn chiến đấu liễu một lần , giản trực hàm sướng lâm ly .
cảm giác cho ra lai , lão công mặc dù không có thuyết cái gì , nhưng hắn cũng đối chuyện này có cổ trứ ma bàn đích phong cuồng , chuyện hậu , giường đan cũng bị ta đánh thấp liễu , lão công đêm hôm đó dị thường dũng mãnh , nhưng kết thúc hậu , chúng ta cũng không có nhắc lại cùng kia cá thoại đề , cũng hứa giá chủng được vi tất cánh ly chúng ta vẫn man viễn đích đi .
sau này ở BBS thượng không ngừng đích thấy loại tựa như thiếp tử xuất hiện , ta cùng chồng ta tựa hồ từ từ cũng mở liễu cánh cửa lòng , thì thường làm ái đích thì hậu hắn cũng hội để cho ta ảo tưởng cùng khác đích nam nhân làm ái , hoặc là hai cái/người nam nhân kiền tình của ta cảnh , để cho lòng ta nhảy gia tốc , cảm giác tiểu huyệt lý mặt xuất kỳ dưỡng , lúc này ta liền hội đối chồng ta thuyết : 「 lão công , khiến cho kính , khiến cho kính cán ta , ta dưỡng , ta muốn hai cái/người nam nhân không ngừng cán ta , ta muốn , ta muốn . 」