Lệ đích mụ mụ - Phần 1********************************************************************
********************************************************************
Lệ mụ mụ
Mục lục ∶ chương thứ nhất mỹ tá tử ban đêm gặp nguy hiểm
chương thứ hai ướt đẫm dâm hoa
chương thứ ba mẫu thân diễm lệ thân thể tại thỉnh cầu
chương thứ tư làm sâu sắc cấm kỵ tính diễn
chương thứ năm lột hạ màu đen tam giác khố
chương thứ sáu mẹ con vi lăng nhục khóc
chương thứ bảy điên đảo vui sướng
chương thứ tám cô gái xinh đẹp giác quan tao dương
chương thứ chín chặt lại thành thục mông mắt
chương thứ mười các bạn gái mẫu thân đều điên cuồng
Lệ mụ mụ chương thứ nhất mỹ tá tử ban đêm gặp nguy hiểm
Trượng phu là tại công ty mậu dịch đi làm cam dã mỹ tá tử trong lòng có không thể cho ai biết buồn rầu.
Đó là con trai ruột hướng nàng yêu cầu. Hắn nói mụ mụ thật khá, cho ta làm được không, như vậy yêu cầu mụ mụ thân thể.
Ở trong sân, tại phòng, tại phòng bếp ┅┅ phát ra như tố như khóc thanh âm từ phía sau ôm lấy nàng, đem mất thăng bằng côn thịt đỉnh tại mông phùng thượng.
Bất luận ở nơi đó đều không thể khinh thường. Quả thực tựa như ở nhà dưỡng một cái động dục dã thú. Cho nên mỹ tá tử muốn thừa dịp nhi tử đến trường thời gian mới dám tắm rửa. Bởi vì tắm rửa thời gian chính là nguy hiểm nhất thời cơ.
Vô luận tại bất luận cái gì nơi trong ôm lấy, mỹ tá tử cũng sẽ liều mạng chống cự. Tuyệt đối cự tuyệt rốt cuộc, có khi mỹ tá tử phản kích, móng tay tại nhi tử trên mặt trảo xuất huyết tích. Nhưng mỹ tá tử đã muốn cảm thấy mỏi mệt, tinh thần sắp tê liệt.
"Mụ mụ muốn cắn lưỡi tự sát ┅┅ ngươi gian dâm thi thể đi."
Hiện tại tinh thần trạng thái, đối nói lời như thế cũng cảm thấy mệt mỏi.
Thời tiết từ từ biến nhiệt, muốn bắt đầu xuyên mùa hè mỏng chất quần áo. Nàng lộ ra tuyết trắng làn da bộ dáng, nhất định sẽ càng kích thích nhi tử.
Nghĩ đến đây, mỹ tá tử buồn rầu liền càng sâu khắc.
Mỹ tá tử rất muốn đem chuyện này nói cho người khác biết, tạ người khác trí tuệ giải quyết chính mình buồn rầu. Kỳ thật không chiếm được trí tuệ cũng không có vấn đề gì, chỉ cần nói ra là tốt rồi, tại đây dạng đi xuống thật sự sẽ điên rồi ┅┅ mỹ tá tử ở trong lòng thượng đã muốn hình thành loại trình độ này.
"Ta đối với ngươi nói thật ra ┅┅ chúng ta là Luna."
Tại bản địa làm như xen giáo sư thực nổi danh , tuổi trẻ liền làm quả phụ tinh dã sa dệt đối mỹ tá tử nói như vậy, sau đó giống như nhìn nàng phản ứng, nhắm lại miệng chăm chú nhìn mỹ tá tử biểu tình.