mụ mụ bị lão tổng điều dạy
( thượng )
mụ mụ hướng linh năm nay 39 tuổi , thân cao đến gần 1 thước 7 , thể nặng khước chích có 105 cân , sửa trường đích vóc người khước có trứ D tráo bôi đích vú , ta năm nay độc tiểu học sáu năm cấp , mặc dù năm linh tiểu nhưng là đã bắt đầu nhận xúc các loại dâm uế sắc tình đích võng trạm cùng thư khan .
có một ngày buổi chiều để học về nhà , mụ mụ giá cá thì hậu nên ở trên cao ban , ta khai môn tiến đi khước phát hiện mụ mụ ở sa phát thượng tọa trứ , xinh đẹp mà lại thành thục kiểm bàng thượng hiện lên trứ hồng vựng , nàng xuyên trứ một thân đi làm công tác chức nghiệp màu đen bộ/vỏ trang , trên đùi là màu đen ti miệt , cước thượng đạp một song cư gia dép , bên cạnh ngồi là mụ mụ một trung niên nam tử ,
" tiểu khải trở về nữa/rồi , mụ mụ cấp ngươi giới thiệu , đây là mụ mụ công ty lão bản , cản khẩn gọi Quách thúc thúc . "
" Quách thúc thúc hảo ! " ta trùng trứ giá cá ngốc đầu hơn nữa có điểm mập trung niên nam tử kêu lên .
trung niên nam tử gật gật đầu , trùng ta cười cười . " tiểu khải , mụ mụ cùng ngươi Quách thúc ở nhà đàm điểm chuyện làm ăn , ngươi trở về nhà học tập đi . " mụ mụ trùng trứ ta nói .
ta trở về nhà chơi một hội điện não , thực ở cảm thấy một ý tứ , liền ra cùng mụ mụ thuyết muốn đi ra ngoài cùng cùng học chơi hội lam cầu , chạng vạng tối trở về , mụ mụ lần này lại hớn hở đáp ứng liễu , ta hoán hảo y phục mặc hảo giầy ra cửa liễu , nhưng là ở cương cương quan thượng môn ra khỏi lâu đạo đích thì hậu giống như ẩn ước thính kiến Quách thúc thúc thuyết liễu một câu " tiểu tao hóa ......"
ta có điểm nghi ngờ ra khỏi lâu đạo môn , nhiễu đến nhà ta giá đống lâu đích hậu thân , sau đó nhẹ nhàng địa leo lên bệ cửa sổ , bởi vìvi nhà ta là một lâu , ta leo lên bệ cửa sổ nhìn kiến mụ con mẹ nó ngọa thất cửa sổ liêm một kéo lên , vừa đúng thiểm liễu đại khái 15 cm phùng khích , ta nhẹ nhàng đem đầu bát đi lên , không dám phát ra thanh âm .
chích kiến Quách thúc thúc cùng mụ mụ thật tiến vào ngọa thất , mà Quách thúc thúc là đi tiến lai đích , phía sau cùng trứ chính là trên cổ đái trứ hạng vòng , mụ mụ là bốn cước trứ địa cùng chó mẹ giống nhau ba quá lai đích , " buổi tối công ty vương kinh lý cũng quá lai , đi ra ngoài lưu trước ngươi trước phục vụ phục vụ lão tử "
Quách thúc thúc đạo " lên giường " mụ mụ thính thoại địa đem dép thoát hạ , tùy tức đem tu thân âu phục cùng quần cũng thoát liễu hạ lai , hai đùi thượng đích ti miệt cũng cởi ra liễu một nửa , đem trên người đích bạch sấn sam mổ khai liễu nút áo , lộ ra đích lại không phải là nịt vú , mà là một đối phơi bày đích vú , phía trên giáp trứ hai cái/người mộc đầu giáp tử , mà nhũ đầu bởi vì bị một thời gian dài đích ngược đãi đã hồng đích phát tử .