lão bà bị cường cán
thê tử , cái vú bạo đại , cái mông lại viên lại kiều ; thê tử là một hộ sĩ , mỗi ngày buổi tối cũng rất khuya trở về , gần nhất bọn họ bệnh viện muốn mang thiên liễu , cho nên mỗi đêm đều phải làm thêm giờ .
hôm nay đã là lượng : hai điểm liễu , thê tử hoàn một trở về , thỉnh thoảng nhĩ thê tử hội giác vãn về nhà , nhưng tối nay coi như là trễ nhất đích một lần , nhất định là hoàn không có tan việc , mau 1 điểm liễu , thê tử hoàn không có trở về , ta quyết định đi bệnh viện tìm nàng .
lai đến bệnh viện đã là 2 điểm liễu , từ sinh muốn mang thiên bệnh viện , lý mặt cơ hồ không ai , sáng hôm nay thê tử thuyết liền nàng một người trực .
ta thấy một phòng bệnh đích đăng hoàn lượng trứ , nghĩ thầm thê tử khẳng định ở đó ! ta lên lâu , lai đến phòng bệnh đích trước cửa , tòng môn phùng lý vừa nhìn , thê tử quả nhiên ở lý mặt , còn có một nằm ở trên giường đích nam nhân cùng một chiếu cố hắn nam hài , thê tử đang muốn cấp nam nhân kia đánh châm .
lúc này để cho ta muốn không tới chuyện của tình phát sinh , chỉ thấy đứa bé trai kia lập tức ôm lấy thê tử hông của , ném tới liễu khác một trương trên giường , hưng phấn địa hô : 「 đại ca , mau , cuối cùng có thể thao giá cá tao hóa liễu ! 」
thê tử hách phải than ở trên giường , một câu nói cũng thuyết không ra lai .
lúc này nam nhân tòng trên giường trở nên , cười dâm đảng trứ thuyết : 「 lão tử thật lâu cũng muốn cán ngươi ! tiểu đệ , ngươi trước lai , hung hăng cán nàng ! 」
nam hài đem thê tử đặt tại mép giường , sau đó toản mê mẫn nàng ngươi hẹp đáy quần phát ra 「 thu thu 」 thanh , nhìn dáng vẻ là đang hút thực thê tử đích tiểu huyệt , thê tử đích hai bàn tay chiến lật trứ đặt tại đứa bé trai kia đích trên đầu , nhưng ác đích nam hài ! kiến đến giá quang cảnh làm ta vừa chấn kinh 、 lại tức tối , thê tử có thể nào cùng kia cá nam hài cán giá chủng chuyện ?
nam hài lượng : hai tay ôm lấy thê tử đích cái mông liếm huyệt , ti miệt cùng hoàng sắc ti chức đích bên trong khố đã bị thốn đến cước hõa , trên người đích thiển lục sắc bộ/vỏ trang cũng bị bác khai lộ ra ưu mỹ hồ độ đích vai , đĩnh đột đích hai vú hoàn cái lồng trứ mau chảy xuống đích hoàng sắc nịt vú .
「 hừ ...... hừ ...... ác ác ...... hừ ......」 thê tử nhắm hai mắt khinh thanh la lên , nhu lượng đích trường phát phiêu dật trứ , thanh lệ đích kiểm bàng hiện lên ra phấn hồng sắc , đảm nhiệm thùy cũng nhìn không ra thanh thuần đích thê tử có dâm lãng đích được vi .
「 ác ...... ác ...... không muốn tiến đi ...... ngươi đầu lưỡi ......」 thính liễu thê tử khinh tế đích cầu xin tha thứ thanh , nhưng ác đích nam hài ngược lại hì hì địa ôm khẩn cái mông dùng kính đi lên .
「 hừ ừ/dạ ...... hừ ừ/dạ ...... hội không chịu nổi ...... ác ......」 mi tâm dần dần nhíu lên , thê tử vẻ mặt khẩn trương : 「 ác ác ...... không muốn ...... không muốn giá dạng ...... hừ ừ/dạ ...... không chịu nổi ...... ta không chịu nổi ...... ác ...... dát a ......」