chương thứ nhất : mụ mụ gọi diệp y nhân
「 đây là kia lý ? ta là ai nha ? 」 đương ta tĩnh khai ánh mắt đầu tiên nhìn nhìn kiến xa lạ đích hoàn cảnh hạ thầm nghĩ . ta cảm giác mình bây giờ không phải là ta , thậm chí bây giờ ta thảo yếm giá dạng yếu ớt ta , đối không có thác ta thứ nhất cảm giác chính là yếu ớt .
ta đại lượng trứ chu vi đích hết thảy , cũng biết mình bây giờ ở đâu lý , đây là ở nữ nhân bụng bên trong , hơn nữa mình hoàn chẳng qua là một vi thành hình đích tiểu hài tử , ta muốn muốn động động mình tay nhỏ bé đá đá tiểu cước , nhưng là cuối cùng phát hiện mình thật rất yếu ớt , bây giờ ta vẫn một tiểu hài tử nữa/rồi .
「 nha hài tử đá bụng của ta nữa/rồi 」 ở một nhà hào hoa đích khách thính bên trong , một thiểu phụ ăn mặc đích nữ nhân nhẹ nhàng phủ sờ trứ bụng của mình khai tâm đích tự lẩm bẩm đạo .
「 y nhân ngươi cũng quá nhạy cảm nữa/rồi , hài tử cũng một ki tháng 」 ở thiểu phụ bên cạnh là cá kim phát mắt xanh đích Âu Mỹ thục phụ khai tâm đích nói . hai người thân nật đích ngồi chung một chỗ , bên cạnh trạm trứ hảo ki vị nữ dong người , hơn nữa tòng giá trang sửa như thế hào hoa đích trình độ lai nhìn , giá nhà tuyệt đối là đại phú đại quý nhà .
ta bây giờ thật là nhớ phát hiện mình là thất ức nữa/rồi , hoặc là thuyết là quên ký mình mình trước kia nữa/rồi , nhưng là ta xác định mình là ở trước kia tồn tại , thậm chí bên ngoài hai cái/người nữ nhân thoại ngữ cũng thính đích kiến .
mình ký ức bị đóng cửa ấn nữa/rồi , đây là ta niệm đầu toát ra lai đích ý tưởng , mà mình bây giờ yếu ớt thân thể là cá bắt đầu , ta cũng không nguyện ý một mực như thế , ở ta niệm đầu bắt đầu suy tính không muốn như thế yếu ớt thì hậu , giống như đột nhiên xúc động nữa/rồi cái gì đông tây , mình thân thể bên trong đột nhiên toát ra màu trắng quang , mà ở sáng chói đích bạch quang bên trong là cá viên cầu , một dùng bất kỳ ngữ nói cũng không cách nào thuyết ra đích viên cầu .
nhưng là ta khước biết giá gọi trường sinh điện , nhưng là mình nhưng không biết vì sao biết .
trường sinh điện không ngừng đích phát ra màu trắng quang , giá chút quang ta biết nó là linh khí , có thể tư dưỡng mình thân thể , theo cựu mình không biết vì sao biết , linh khí bắt đầu nhanh chóng thích thả ra lai , nùng dầy linh khí hoàn toàn bọc lại ta thân thể , mà cùng thì ở tư dưỡng giá cá thân thể đích chủ nhân mụ mụ .
mụ mụ giá cá chữ để cho lòng ta chiến , giống như mình làm xin thứ lỗi chuyện của nàng bàn , hơn nữa rất tịch mịch giống như cách cực kỳ lâu không có thính thấy qua bàn .