Hi I'm back! Sorry po.
Matagal din hindi nag update. Ayusin ko na ngayon.
Naedit ko na po, makikita nyo na po nang maayos yung bahay. Thank you! :)
*************************
Nakahanda na kaming umalis. We already packed our things, yung gamit namin ni Alex, mga damit lang naman namin at yung mga importanteng gamit."Are you ready, baby?" Narinig kong tanong ni Enrique kay Alex.
"Yes, daddy." Sagot nito habang hawak yung Ipad niya, nag lalaro, kaya di masyadong pinapansin yung ama.
Naramdaman ko namang niyakap ako ni Enrique mula sa likod, at sinubsob ang mukha sa leeg ko.
"Are you ready, Babe?" He whispered.
"Oo naman."
Naramdaman kung ngumiti sya,
"Talaga?" Sabi niya sakin, using his husky voice. Naramdaman kong hinahalikan niya yung leeg ko, napaharap ako sa kanya bigla.
Napatingin ako kay Alex, pero naka focused pa rin sya sa nilalaro nya at binigyan ko ng suntok sa braso tong lalaking to."What are you doing?" Sabi ko na alam kong sya lang nakakarinig.
"What? Sabi mo ready ka na?"
"Oo nga. Eh bakit mo ako hinahalikan?"
"Sa leeg naman eh, hindi naman sa lips. Gusto ko sa lips?" Ngumuso ang baliw.
Hinila ko yung nguso nya.
"Ouch! Babe naman eh."
"Eh bat mo ako hinahalikan kanina?"
"namiss talaga kita eh."
Hinawakan ko sya sa magkabilang braso.
"I know. Namiss din naman kita eh. Sobra." Tsaka ako ngumiti.
"Edi kiss mo ko!" Parang bata talaga to.
"No. Ano ka ba Enrique si Alex, nanjan lang oh. Pag nakita tayo ng bata."
Tinignan namin si Alex, busy pa rin.
"O sige ganto na lang." Ginawa ko kiniss ko yung dalawang daliri ko, at dinikit ko sa labi niya. Ang lambot pa rin talaga ng labi nitong lalaking to, ang pula pa, nag lilipstick ba to.
Sige na nga. Ginawa ko inusog ko sya sa harap ko, kaya parang nakatalikod sya kay Alex, hinila ko yung tshirt nya sa bandang leeg at tsaka sya hinalikan, naramdaman kong gumagalaw yung labi niya pero mabagal lang, kaya gumanti na din ako at humiwalay sa kanya.
Sobrang lapit pa rin ng mukha nya, ang laki ng ngiti sa mukha niya."Ano masaya ka na?"
"Oo naman. Isa pa."
Ngumiti sya at pumikit. Bwisit talaga tong lalaking to. I push him pero mahina lang.
BINABASA MO ANG
A Famous Guy on School is my Secret Boyfriend
Short StoryHi! I'm Lauren Choi, 18 yrs. old, ako ay isang normal na estudyante sa Lee University. At si Enrique Lee, 18 yrs. old, ang pamilya niya ang may- ari ng school na pinapasukan ko, parehas kaming 2nd year colleges at he's a famous guy on school dahil n...