Part 31

2.9K 51 12
                                    

Last part na lang po to. Wala na akong maisip na pwede pang gawin sa story na to eh. Thank you sa lahat nang nag basa :)

SPG...
-------------------------------------------------------------

June 14, 2015, Day before the wedding day

Bukas na...

I don't know I feel so excited.

Nakita ko na yung wedding dress na susuotin ko.

Okay na rin lahat nang kailangan..

May yumakap sa likod..

"Are you excited?" Tanong nya.

"Oo naman, ikaw ba hindi?"

"I'm really excited, Babe. Bukas na ang pinakahihintay natin, di ko maexplain. Mas iba to kaysa nung nangyari nung college. Ngayon sa church ka na maglalakad, hindi na sa stage."

Natawa naman ako dun.

"Sana, tayo na talaga. Wala ka na rin palang magagawa may anak na tayo eh." Pang-aasar ko sa kanya.

"Wala ka na ring magagawa cause you're mine tomorrow night."

"Ayan kaagad iniisip mo?? Pervert."

Sabay layo ko sa kanya.

"Sayo lang naman ako ganito eh." Seryosong sabi niya sakin.

"Talaga lang ha?" 

"Oo naman.. Napatunayan ko na rin yung kay Venice diba? Nakausap mo na sya."

Oo, totoo yun nakausap ko na si Venice humingi na din sya nang tawad sa mga sinabi nya nung nasa hospital kami. Napatawad ko na rin naman sya agad. Ganun lang naman daw kasi siya, kasi nga he really likes Enrique.

Hayyy.. gwapo talaga nang asawa ko noh? Wag nyo nang agawin siya sakin ha, uyyy ikaw! Na nagbabasa nito! HAHAHHAA!

"Oo na sige na.."

"I can do whatever I want to do with you. Basta kaya ko Hahahahaha!!!"

Bastos talaga to kahit kailan, ang boyfriend kong famous nung College hanggang ngayon famous pa rin. Di na yata mawawala sa kanya yun eh.
Pero bastos talaga sya eh, di na rin mawawala sa kanya yun.

"Basta kaya "mo'!? Dapat basta mo Lauren! Dapat ganyan!"

"Hahahha oo na! Gusto mo ba araw araw? HAHAHHA!"

"Mamamatay naman tayo nun! Ano ka ba!"

"Mamamatay san? HAHAHAH!"

"Bastos ka talaga!" Binato ko sya nung hawak ko pero nasalo naman niya.

"Babe, nagdrugs ako."

Nagulat naman ako sa kanya.

"Anong sinabi mo!? Umayos ka nga!"

"Tanungin mo kung anong dinrugs ko!"

"Wow! Talaga Enrique! Gusto mo pa talaga akong tanungin kita ha! Are you sure nag dadrugs ka? Sige anong drugs yan."

"Name niya, Lauren Choi! Hahahaha!"

"Addict ka talaga! Bumaba ka na nga dun! Alagaan mo si Alex, kawawa naman si Manang dun! Shooo! Alis na!"

"Okay okay! Bababa na! Kiss ko muna?"

Binato ko ulit sya, at bumaba na rin sya para tignan si Alex.

Naasikaso na rin namin lahat wala na kaming kahit anong problema, we're ready.

Nakahiga kami ngayon ni Enrique, nag uusap kung anong mga plano after the marriage, mga ganun.

A Famous Guy on School is my Secret BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon