Part 34

3K 44 6
                                    

Last Chapter:

***************

Nagising ako ng nakayakap si Enrique sakin, napansin ko ang oras kaya ginising ko na siya.

"Babe. Anong oras na, wake up."

Dumilat naman siya. Tumayo na ako at naligo. Nagpahanda ako ng breakfast at pinuntahan sila Launde at Alex sa room.

"Good morning, my handsome prince."

Bumangon naman si Alex at bumaba na para kumain.

"Good morning, Mom."

"Alex, get ready for school."

"Okay, Mom."

Napansin kong pababa na din si Launde habang hawak yung favorite teddy bear nya.

"Good Morning,my little angel." Kiniss ko sya.

"Good morning Mom." Hinug naman nya ako.

Pinaupo ko na sya at bumaba naman si Enrique na may hawak na towel at pinupunas sa buhok nya na basa pa, magulo pa din ang necktie, kaya nilapitan ko sya at inayos ito.

"I told you to dry your hair, we have a hair dryer, Enrique."

Kiniss nya lang ako at nilapitan ang mga anak nya.

"Good morning my prince and princess."

"Good morning Dad!"  Sabay na bati nung dalawa.

Umupo na din ako at kumain.

Pumasok na si Alex at Enrique. Hinahatid ni Enrique sa school si Alex araw araw pag may pasok, sinabi ko na sakanya na isabay na lang si Alex sa school service sa school, pero ayaw nya sabi nya na that's the only time that he and Alex can bond, just the two of them, and talk about girls in Alex's school, kaya nasuntok ko sya sa braso nung sinabi nya yung last reason. Natawa lang naman sya.

Si Launde naman maaga naman umuuwi, girl's school naman school niya at ang Dad niya ang nag decide nyan. Malapit lang school niya di tulad ni Alex, malapit sa office nang Dad niya kaya hatid sundo ko na lang din.

Nang makarating ako humawak naman siya agad sa kamay ko.

"Let's go, Mom."

"Launde!" may tumawag sa kanya kaya napatingin ako.
Lumapit ang isang cute na little boy kay Launde, at binigyan siya nang paper na flower, kinuha nya ito at nag thank you. Nagsmile naman ako. At tumakbo pabalik yung bata sa mommy nya at nagsmile na lang din ako.

Pagsakay namin sa car,

"Who's that little boy, Launde?"

"Oh, he's Tae (Teh). Kim Taehyung. Mom"

"He's cute. Is he Korean like your Dad?"

"Yes, Mom."

Nagsmile naman ako. He's so cute. Naalala ko lang nung ganyan kalaki si Enrique, madaldal din.

"Baby. You want to go to shopping?" Napatingin naman siya sakin.

"Okay, Mom. Can I buy a new clothes? Pleaseeee.."

"Okay." excited naman syang nag lagay ng seatbelt.

Pagkapasok namin sa mall, pumasok kami sa isang stall kung saan marami cute na clothes na bagay kay Launde. Excited naman siyang nag tingin tingin.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
A Famous Guy on School is my Secret BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon