Honeymoon <3

5.3K 85 1
                                    

Warning: Rated SPG

***********************************

Katatapos lang ng graduation at kasal namin ni Enrique. Uwian na.

"Enrique Bro!! Congrats! Hanep ka talaga! Sa harap talaga mismo namin ha."

Natawa lang sya.

"Hey baby Lauren. Congratulations!"

Sabi ni Mom and Dad.

"Thank you Mom."

"Enrique, why don't you inform us about this marriage? Ikaw talaga anak. Congratulations for the both of you."

Mom ni Enrique, yung dad niya niyakap lang sya.

"Lauren, Congratulations. Anak ka na rin namin. Wag kang mahihiyang magsumbong kong saktan ka nitong lalaking to ha."

Nagtawanan ang lahat..

"Of Course Tita."

"Ooops Lauren. Not Tita, Mom."

"Okay Mom." Sabay hug.

"Congrats Bes." Sabi ni Kim.

"Thank you Bessssss.." hinug niya rin ako.

"Okay! Double Celebration pala to eh. Let's go. Let's eat in the hotel."

"No thanks Mom, mauuna na kami ni Lauren. Bye." Sabi ni Enrique sabay hatak sakin.

Pagdating namin sa parking.

"Sakay babe." Sumakay naman ako at umaandar na ang sasakyan.

"Matulog ka muna, alam kong pagod ka at alam kong mapapagod ka mamaya." Hinampas ko nga. Tumawa naman sya.

Paggising ko nasa parking na ulit kami.

"Gising na babe nandito na tayo."

"San to?" Hinalikan niya ako bigla.

"Di na ako makapaghintay.."

Bumababa na kami at pumasok sa isang hotel. Wag mong sabihin gagawin na namin yung......

"What are we doing here Enrique?"

Ngumiti lang sya at kinuha ang card. Pumasok kami ng elevator.

"What floor Enrique?" Hindi siya sumagot. Tinignan ko dun sa card. 30th floor. Hinawakan niya yung kamay ko ng mahigpit. At hinatak ako palapit sa kanya at hinalikan. Tumunog ang elevator, nasa 30th floor na kami. Kinarga ako ni Enrique na nakabagong kasal na karga. At hinalikan na naman ako hanggang makarating kami sa room namin. Pagpasok namin dumiretso si Enrique sa may bedroom, malaki tong suite na to. At hiniga ako ng dahan dahan ni Enrique sa higaan at hinalikan.

Lalong lumalim ang mga halik ni Enrique. Ang init wala bang Aircon!?

Tumigil si Enrique at tinignan ako sa mata, nakaibabaw na sya sakin.

"I love you."

"I love you too."

At hinubad niya ang pangtaas niya, pagkatapos tinignan niya ako para bang nag papaalam kaya tumango, isa isa niyang tinatanggal ang botones ng uniform ko, habang hinahalikan ako. Ito na yun. Ilang saglit lang nalaman ko na lang na wala na kaming saplot ni Enrique sa katawan. Hinahalikan niya ang bawat parte ng katawan ko hanggang makarating siya sa baba.

"Hmmmm... hmmmmm.. hmmmm"

Di ko mapigilan nakakahiya. Umakyat ulit siya sa may dibdib ko and he sucked my breast like a hungry big baby. Napaungol ako sa ginagawa niya. Hinalikan na naman niya ako sa labi.

"Babe are you ready?" Nagsmile lang ako.

"It will be hurt, okay?" Hinalikan na naman niya ako and little by little he enters his thing on me. May luhang tumulo sa mata ko.

"I'm sorry Babe, mawawala din ang sakit mamaya." At hinalikan ako sa labi napayakap nalang ako sa kanya.

Gumagalaw na si Enrique, mabagal siya. Pero nararamdaman ko ang pagmamahal niya sa bawat galaw na ginagawa namin. And he moves faster and faster..

"ahhhhh... ahhhhhh.. babe.."

"Hmmmm.. babe... F*ck you're hot! You love it?"

"Yeaahhh.."

Inibabaw niya ako sa kanya at ako naman ang gumalaw galaw sa ibabaw niya. Umupo si Enrique pero di pa rin natitigil ang ginagawa namin. Hinahalikan na naman niya ako sa labi kasabay ng paggalaw namin.

"Hmmmmmmm..."

*************************

Nang matapos ang ginagawa namin, nakahiga na kami.

"Good night babe.. I love you more." Sabay kiss.

"Good night din babe.. I love you most." Sabay kiss din.

"No. I love you forever and ever.." sabay kiss.

"Wag mo akong lolokohin ha.. I love you.."

"Of course Mrs. Lauren Choi Lee."

"I love you.. goodnight Mr. Enrique Lee."

"I love you. Goodnight.."

Nilagay ni Enrique ang kamay niya sa bewang ko at yinakap ko hanggang makatulog kami.

A Famous Guy on School is my Secret BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon