Batangas <3

6.3K 122 5
                                    

Zach POV

Hi! Kilala niyo na naman siguro ako noh? Childhood friend ako ni Lauren. Alam kong boyfriend na niya si Enrique, ewan ko kung pano ko nalaman eh, sabi lang ni author sakin. At syempre sobrang sakit nun para sa akin. Yes, tama kayo nang iniisip, mahal na mahal ko si Lauren higit pa sa pagiging kaibigan ang gusto ko. Pero nung dumating ako dito galing Korea, hindi ko ineexpect na ganun na siya kaganda, well maganda naman siya dati pa, alam nyo yun lalo siyang gumanda ngayon.

Nangako nga kami sa isa't isa dati na magpapakasal kami, pero mga bata pa kami nun. Di na nya siguro maalala.

Nag kagirlfriend naman ako sa korea, at sikat sya dun, nabalitaan ko na lang yung co-star niya eh boyfriend niya at magpapakasal na, minahal ko ng sobra si Laine, pero wala niloko niya ako, medyo nakalimutan ko nga si Lauren dahil sa kanya eh, pero ganun talaga, kaya na pag desisyunan kong umuwi na dito. Namiss ko rin naman si Lauren noh. Pero syempre masakit pa rin yung nangyari sakin.

Habang nag aaral ako gusto ko rin sanang maglibot kahit pano dito sa Pilipinas. Balak ko ngang pumunta sa Batangas ngayong weekend eh. Sama kayo?

Lauren POV

Hanggang ngayon.iniisip ko pa rin yung nangyari nung nakaraang araw, hindi kami naka pagusap ni Zach kung pano niya ba nalaman yung tungkok samin ni Enrique, kasi parang may something sa kanya, minsan ngumingiti pero alam kong pilit. Nakikita ko yung mukha niya na parang sobrang lungkot.

Ito naman si Enrique. Niyaya akong pumunta ng Batangas ngayong weekend, pano kasi 3rd year anniversary na namin, pero hindi lang naman kaming dalawa yung pupunta, gusto rin sumama ng Prince.

********★***********★**********★*

Natapos naman ang linggo ng matiwasay, si Zach at Enrique ayun kapag nagkakasalubungan parang kakainin lang ni Enrique si Zach, syempre hindi ako kasama ni Enrique noh, kasi nga secret lang nga diba. Napapansin ko lang sila pag lalabas na ng room.

Ngayon pala yung punta namin sa Batangas!! Excited na akoooo!!

Habang naghahanda ako ng gamit, nagtext si Enrique,

"Babe. Papunta na ako jan, maghanda ka na, love you babe. Love you."

Nasa isang tahimik naman na lugar kami eh, kaya okay lang pumupunta sya dito. :))

Narinig ko si Mama na nagtatawag nanjan na daw si Enrique. Oo tama kayo alam ni Mama yung tungkol sa amin.

"Okay ma, pababa na ako.''

Pagbaba ko nandun ang prince sa living room.

"Ma, kidnappin ko muna to si Lauren ha." Ano daw?? MA???

"Bye Ma!!" Sabi ko naman

"Bye Ma!" Si Enrique yan.

"Bye tita!" Yung prince.

Pàgkalabas namin kinurot ko si Enrique sa tagiliran.

"ARAYYYY!!" Si Enrique, yung mga prince ayun nagtatawanan sa likod.

"Tama lang sayo yan!! Anong Ma! Ma! Yung sinasabi mo dun sa loob?"

Umakbay naman siya at pinagdikit niya yung mga pisngi namin at nakapikit pa si baliw.

"Okay lang naman yun. Darating na lang din naman tayo dun eh."

"Psh. Bahala ka nga.''

Tapos sumakay na kami sa sasakyan may mga sariling sasakyan naman silang sarili eh. Habang bumabyahe di ko namalayan na nakarating na kami dun. May naramdaman na lang akong humahalik sakin, pagdilat ko si Enrique nang lapit ng mukha.

"Gising na. Nandito na tayo. Baka marape pa kita dito eh. Hahahahaha!!" Sabay kiss sakin mga 5 seconds lang naman, ako ito natulala saglit at bumababa na.

Nang makapasok na kami dito sa hotel, nakaakbay lang sakin si Enrique, sila pala may ari nito. Grabe yaman nya noh. First nya lang akong dinala dito. Kaya ngayon ko lang nalaman na meron pala sila pati ditong ganto.

"Wait lang babe, kukunin ko lang yung susi ng kwarto naten."

"Okay."

"Oyy kayo sumama kayo sakin kunin nyo din yung susi nyo." Sabi niya sa prince.

"Yes sir!!"

Pagbalik nila, binuhat niya yung gamit naming dalawa. At umakyat na.

WOOOOW! Nabigla ako sa ganda ng view namin sa kwarto. Dagat siya, na kitang kita mo kung gano sya kalinis.

"You like it?"

"Yes, very much."

"Halika punta tayo bedroom naten.''

Yung room kasi malaki tapos parang may mga pinto pa sya, para sa kqarto at Cr.

Pagpasok namin sa kwarto.Naghubad siya ng tshirt. Anong ginagawa niya!??

"Uhmm. Babe..wait.. anong.. ginagawa mo? Magbihis ka nga.''

"Pano kong ayaw ko?"

"Enrique naman." Nakaupo sya ngayon sa may gilid ng kama at may inaabot akong tshirt sa kanya para suotin,. Pero mabilis niya akong hinila at ngayon nasa ibabaw na ako.

"Enri-----" di ko na natuloy yung sasabihin ko nang niya akong hinalikan. He kissed me passionately. Sa.gulat ko hindi ako nakapag respond agad sa kanya at naramdaman ko na lang na unti unting pumipikit yung mata ko at nagrerespond na sa ginagawa nya. Nararamdaman ko yung kamay niya sa loob ng tshirt na suot ko. He pulled me closer to him habang binibigyan nya ng halik yung  mukha ko. Hindi ko namalayan nasa ibabaw ko na sya. Hinalikan niya ulit ako sa lips. At nang maghihiwalay na kami hinawakan ko yung pisngi niya na sya namang nagpatuloy ng halik, naramdaman kong napangiti sya sa ginawa ko. Nang maghiwalay na kami parehas kaming naghahabol ng hangin at nilapat nya ang noo nya sa noo ko.

''You're naughty my love." Sabi niya sakin.

"Ikaw din naman ha." At humiga sya.sa tabi ko.. at isiniksik ang ulo niya.sa leeg ko, at naramdaman kong hinahalik halikan nya ang leeg ko.

''Enrique... baka hinahanap na tayo ng prince halika na." Patayo na ako ng hinigit niya uli ako at hinalikan pero saglit lang.

"Adik ka." Sabay suntok sa dibdib niya, mahina lang yun.

Pagkatapos namin magpalit bumaba na kami. At nandun na ang Prince.

"Kain na tayo bosssssssssss!!!" Sabi naman ni Hans.at chris at pumapadyak pa na parang bata.

"Oo nga kain na tayo." Sabi ni dylan. Wow buti.naman.nagsalita na yan.

A Famous Guy on School is my Secret BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon