Nang pagkatapos lahat ng nangyari kagabi, bati na kami ni Enrique.
Nang magising ako, naramdaman kong binigyan ako ni Enrique ng isang smack sa lips, nasa ibabaw ko na sya.
"Good morning babyy.."Enrique.
"Good morning din baby. Aga aga ang landi mo ha."
"Gusto mo naman."
"Sino ba namang hindi magkakagusto, kung ikaw lang din ang hahalik sakin, pag gising ng umaga at bubungad ang isang ubod na napakagwapo at mahal na mahal kong lalake sa buhay ko." Sabi ko naman habang nakahawak sa magkabilang pisngi nya. Hinalikan ko sya. Agad naman akong napatayo ng magbukas ang pinto namin kaya nagkauntugan kami ni Enrique.
"ARAYYY!" Sabay himas sa noo ko, gamun din naman si Enrique.
"Woahhh!! Yun oh! Nice view Boss! Aga aga namang kasweetan yan!!"
Mga baliw to! Bigla bigla na lang pumapasok ehh!! Arayy ko sakit ng noo ko!
"What the hell are you doing here in our room!!?"
"Boss gusto lang naman namin mamasyal eh, at tsaka anong oras na din oh, di naman namin alam na may madadatnan kaming ganyang view!" Hans
Ayun si Dylan nakaupo lang sa sofa. Habang itong si Chris at Hans nagpapaliwanag pa.
"Paano kayo nakapasok!?" Sumingit na ako.
"Ano ka ba naman Lauren. Syempre pumasok dun!" Si Chris sabay turo sa pinto.
Nakita kong napangiti si Dylan.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!" Si hans, binato sya ni Enrique ng unan. kaya napatigil silang 2 sa kakatawa.
"GET OUT OF THIS F*CKING ROOM NOW!!!"
Yun nag sitakbuhan ang 3.
***********
Pagkatapos ng pangyayari na yun naligo na kami ni Enrique. At lumabas ng kwarto na ngayon ay mamasyal kasama ang Prince.
********************
Pagkatapos mamasyal, nang babalik na kami sa kwarto, nakasalubong namin si Zach. Nakita ko namang ikinuyom ni Enrique ang ang mga palad niya kaya agad kong hinawakan ang mga kamay niya.
"Lauren.. pwede ba tayong mag usap?"
"sige una na kami." Si Dylan sabay tapik sa balikat ni Enrique. Nang makaalis ang tatlo nagsalita ulit si Zach.
"Lauren please.."
"No. Hindi sya pwedeng makipag usap sayo." Enrique na halatang pinipigilan ang galit.
"Lauren please. May kailangan lang akong sabihin."
"Zach pwede mo nang sabihin."
Sorry Zach bawal talaga yung tayo lang.
"Okayy fine.. Lauren. Aalis na ako babalik na ako sa Korea, at hindi ko alam kung makakabalik pa ako dito, siguro makakabalik pero medyo matagal tagal pa. Lauren gusto ko lang sabihin na mahal na mahal kita."
Lalong humigpit ang hawak ni Enrique sa kamay ko.
"Please take care of yourself. Kung lokohin o saktan ka man ng lalaking yan, tawagan mo lang ako, okay?"
"Huwag kang mag alala Zach, di ko naman sya pababayaan eh, at lalong lalo yung sasaktan."
"Sana nga pare, dahil kung oras na saktan mo sya, hindi ako magdadalawang isip na bumalik dito sa pilipinas, at agawin sya sayo."
BINABASA MO ANG
A Famous Guy on School is my Secret Boyfriend
Short StoryHi! I'm Lauren Choi, 18 yrs. old, ako ay isang normal na estudyante sa Lee University. At si Enrique Lee, 18 yrs. old, ang pamilya niya ang may- ari ng school na pinapasukan ko, parehas kaming 2nd year colleges at he's a famous guy on school dahil n...