Chapter 8

832 18 0
                                    

Kristoffer on the multimedia!

Enjoy reading!

----

Hanggang ngayon hindi ko parin malimutan ang nangyari last week. ''Ang laki ng eyebags mo! Hahahaha'' Pangaasar sa akin ni Alaska. Nakwento ko na sa kanya yung pangyayaring iyon at tuwang tuwa siya dahil may crush na uli ako.

Inirapan ko siya at hinawakan ang ilalim ng mata ko. Kainis kasi yung baklang yon eh! May pahalik halik pang nalalaman. Hindi tuloy ako makatulog.

''Shit!'' Napamura ako ng gulatin ako ni Alaska. Tumawa siya ng tumawa. Itinaas ko sa harapan niya ang middle finger ko and i mouthed 'fuck you'. Tumawa lang ulit siya.

Napabaling ang tingin ko sa taong humawak sa middle finger ko na nakataas parin sa harap ni Alaska at sinubo ito. Nanlaki ang mata ko sa ginawa niya. ''Eww.'' Sabi ko at hinihila ang kamay ko pero mahigpit ang pagkakahawak niya dito. Napatigil sa pagtawa si Alaska at napatingin sa lalaki na may subo subo ng mid finger ko.



Nagbulungan ang mga tao dito sa cafeteria sa ginawa ng lalaking ito. Nandito pa naman kami sa gitna.



Buti naman at subo subo niya lang ito at hindi dinidilaan kase kung hindi nak--




''Eww! Kadiri ka!'' Sigaw ko, kasi naman! Dinidilaan na niya ngayon ang daliri ko. At talagang nakasmirk pa siya habang ginagawa iyon ha! Sinubukan ko ulit hilahin ang kamay ko pero malakas siya.




Umupo siya sa tabi ko at dinidilaan parin ang daliri ko. Kadiri siya! Nakita kong nakanganga si Alaska sa amin at hindi makapaniwala sa mga nangyayari.


Napairap nalang ako at nagpatuloy sa pagkain ng pizza gamit ang kaliwang kamay ko. Binitawan na niya ang kamay ko at tumigil na siya sa pagdila sa daliri ko. Kinuha ko ang tissue at dali daling pinunasan ito.




''Ang sarap.'' Sabi nitong katabi ko. Hinampas ko siya dahil sa pangaasar niya. Ng masiguro kong wala ng germs ang daliri ko ay nagpatuloy na ako sa pagkain.

Isinara ko ang bibig ni Alaska dahil nakanganga parin siya.



''Ngayon, sinong bakla?'' Sabi niya sabay ngiti ng nakakaloko. Uminom ako ng juice at nagsalita. ''Ikaw.'' Sabi ko sabay smirk. Sumiryoso ang mukha niya bago nagsmirk muli.



''Let's see kung sabihan mo pa akong bakla.'' Sabi niya at hinalikan muli ako sa gilid ng labi bago umalis.





Aba! Nakakadalawa nayon!!





Pinunasan ko ng tissue ang gilid ng labi ko at humarap kay Alaska. ''So gross.'' Sabi ko kay Alaska. Pinunasan naman ni Alaska ang laway niya at nagpatuloy sa pagkain. Napairap nalang ulit ako.

The Revenge of the Wallflower GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon