chapter #7

2.9K 71 1
                                    

Mica pov:

Sino kayo?

Napatigil ako sa pagkain at napatingin sa babae, hindi siya nakatingin sa amin naka yuko lang siya habang kumakain parin. Napatingin naman ako sa kasamahan ko napatigil din sila sa pag kain.

Nakita naming patapos nang kumain ang babae at doon lang siya tumingin sa amin ng matapos niya ang kanyang kinakain.

Hmm hi ako pala si mica castelyo, pag papakilala ko, na siyang dahilan sa pag tingin ng babae sa akin.

Ako naman si anica santos. Sunod na pag papakilala ni anica tiningnan lang niya kami.

Ako naman si josh cruz.

Kevin lucsin here..

Napatingin kami kay grey ng hindi namin siya narinig mag salita. Siniko naman siya ni kevin na siyang katabi niya. Napatigil siya sa pag kain at napatingin sa amin at sa babae.

Grey Aston Santiago.

Sabi nito at binalik ang atinsyon sa pag kinakain, akala namin mag susuplado nanaman siya at hindi mag sasalita.

Alexandra Sanmonte.

Pag papakilala ng babae sa amin, tumayo na saya sa pag kakaupo at dinala ang pinagkainan sa hugasan ng pinggan at hinugasan pagkatapos niyang hugasan nilagay na niya sa lagayan.

Nag sumula na siyang mag lakad palabas dito sa dining room bago siya lumabas narinig pa namin ang huli niyang sinabi.

Feel at home....

Nag tinginan kami ni anica at ngumite.. pinag patuloy na namin ang pagkain,habang may ngite sa labi.

ICE PRINCESS(complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon