Josh pov:
Wag na ninyo siyang hintayin.
Napanganga kaming lahat habang gulat na nakatingin kay luna .
Fuck nag salita siya totoo na ito. Sabi ko sa sarili ko.
N-nag s- alita k-ka? Utal kong tanong dito,shitt hindi ako makapaniwala dahil doon sa aming mundo walang nag sasalitang hayop pwera nalang kong ang taong iyon ay may kakayahang kausapin ang mga hayop.
Tumingin naman ito sa akin, "oo nag sasalita ako.
P-ati din ba si luran nag sasalita din? Gulat paring tanong ni mica
Yes kaming dalawa, " sagot niya dito.
Saan ba sila nag punta at dapat hindi na namin sila hintayin. Tanong ulit ni mica
Sa loob ng gubat, " walang gatol-gatol niyang sabi sa amin.
What!!! Sabay naming sigaw maliban kay grey at kevin na nakikinig lang sa amin.
Hindi ba dilikado sa loob ng gubat? Nag alalang tanong ni anica.
Tiningnan lang siya ni luna na parang kinikilatis ng maigi.
Ano at sino ba talaga kayo?? Pag iiba nito ng tanong na subrang seryoso ,napalunok naman kami ng wala sa sarili.
A-ako si anica,sila naman si mica, josh, kevin at grey nang galing kami sa mundo ng elemental. Kinakabahang sabi ni anica sa kanya, tiningnan naman kami isa- isa ni luran.
Ano ang ginagawa ninyo dito sa mundo ng mga diwata? Seryoso parin niyang tanong.
Inutusan kaming lima na hanapin ang ice princess ng elemental word na matagal ng nawawala at pagpasok namin sa purtal dito kami napunta. Mahabang paliwanag ko dito nakatitig lang siya sa akin.
Mag dadala lang kayo ng kapahamakan. Mahulogang sabi niya sa amin na siyang pinag takhan namin nag lakad na ito papalayo sa amin.
Nag katinginan naman kaming lima at alam na namin ang nasa isip namin.
Mukhang may alam siya sa prinsesang hinahanap namin at mukhang hindi kami nag kamali ng purtal na pinasukan. Tama ang napuntahan naming lugar napangite nalang ako ng palihim at mukhang yun din ang iniisip nila.
Boghsssss!!!!!!