Nandito tayong gabi para saksihan ang pag iisang dibdib ng prinsepi ng kadiliman at ang isang prinsesa ng ingkatya ako si rayna arsa ang may kapangyarihang maikasal ang dalawang nilalang na ito, sa aking basbas binabasbasan ko sila bil-
Ahhhh!!!!
Napangite nalang ako..... hmm mukhang hindi na maiituloy ang kasal?
Sabi ko ng bigla nalang nag laho ang demonyo sa aking harapan dahil sa pag kasaksak ko dito ng isang punyal na gawa sa yelo sa kanyang dibdib.
LAPASTANGAN HULIHIN NINYO SIYA!!!!!
Malakas na sigaw ni arsa na siyang nginise ko hinanda ko na ang sarili ko pero nagulat nalang ako ng bigla nalang may sumolput sa aking harapan na muntik kunang kina tumba.
Miss me? Nakangite nitong tanong sa akin na lalong kinalaki ng mata ko.
A-nong ginagawa mo dito ? Nag tataka kong tanong sa kanya.
Hey!!! Nandito rin kami!!! Sigaw naman ng iba na nakikipag laban narin...
Wag kanang tumanganga diyan may laban pa tayo, sabi niya sa akin at hinila ako .
Teka wa-
Wag kanang umangal diyan may kasalanan kapa sa amin. Seryosong sabi niya sa akin na kinatahimik ko.
At hinila nanaman niya ako lahat ng kalaban madadaanan namin sinusunog niya, ginagawa ko namang yelo ang iba, mukhang papunta kami kong saan ang katawan ni arsa.
At saan naman kayo pupunta?? Sabi nito sa amin na bigla nalang sumolpot sa aming harapan.
Hindi bapa obvious? Sabi ko sa kanya at inataki siya ng matutulis na bagay na gawa sa yelo natamaan naman siya.
Pangahas ka!! Galit niyang sabi sa akin at agad akong inataki ng malaking bolong itim, gumawa naman ako ng malaking padir na gawa sa yelo para protictahan ang sarili ko nakita ko naman sa gilid ng mata ko na busy din si aston sa pakikipag laban.
Ahhh!!! Sigaw ko ng tumilapon ako dahil sa lakas ng kapang yarihan ni arsa at nabasag ang ginawa kong shield na gawa sa yelo.
Xandra!! Sigaw ni aston seninyasan ko naman siya na okay lang ako..
HA HA PANGAHAS KA ANO ANG AKALA MO KAYA MO AKO.... NAG KAKAMALI KA PAPATAYIN KITA!!! Galit na galit niyang sigaw sa akin hinanda ko na ang aking sarili.
Tinaas ko ang aking dalawang kamay na nagpalabas ng malaking inirhiya tinira ito sa kanya at ganon din siya sa akin naglaban ang inirheya namin malakas ang kapang yarihan niya kaya tinudo ko na ang lahat ng lakas ko.
Ahhhh!!!! Sigaw naming dalawa nakita ko namanh unti-unting umihina ang kapang yarihan niya na siyang dahilan na napalibutan siya ng yelo.Napaluhod ako dahil sa panghihina .
Xandra are you okay? Nag alalang tanong sa akin ni aston tumango naman ako bilang sagot, inalalayan niya akong tumayo at nag lakad na ulit.
Ng makarating kami sa silid kong saan ang katawan ni arsa, agad akong tumakbo doon narinig kupa ang tawag sa akin ni aston pero hindi ko na ito pinakinggan at nilabas ang punyal akma ko na sana itong sasaksakin sa katawan ni arsa ng bigla nalang akong lumipad sa dingding kaya nabitawan ko ang punyal ..
Ahhh!!! Hiyaw ko at napatingin sa may gawa noon nanlalaki ang mata ko ng pasugod na ito sa akin.
Napapikit nalang ako dahil wala na akong masyadong lakas, ng ilang minuto ng hindi kupa ramdam ang malakas na impak napa dilat ako na nanlalaki ang mata.