chapter #18

2.7K 59 1
                                    

Anica pov:

Napatakip ako sa aking bibig ng marinig ko lahat ng sinabi ni luna tama siya kanina kami ang magpapahamak kay alex

Pero ano ang ibig niyang sabihing pag-sisihan hindi maintindihan ang kanyang ibig sabihin.

Anong ibig sabihib ni luna luran? Seryosong tanong ni kuya grey.

Tumingin naman si luran kay kuya, nong nasakop na ni arsa ang ingkatya na siyang reyna ngayon gumawa ng isang orasyon ang hari at reyna na siyang nag protecta kay alex para hindi malapitan ni reyna arsa pero ang kapalit nito ay ang buhay ng hari at reyna , nong malaman ito ni reyna arsa galit na galit ito at natakot ito baka tumakas si alex kaya sinumpa niya ito na hindi makakaalis sa lugar na ito at kong aalis siya .....

Anong mangyayari kong aalis siya dito? Tanong ni josh,napa yuko naman si luran.

Mamatay siya....

Sa aming narinig nagula kami lahat anong klasing demonyo siya.

Wag kayong mag alala hindi ko naman kayo sinisini dahil kong wala kayo sigurado akong nakuha na ni arsa si Alexandra.

Sabi niya sa amin at nag lakad na paalis sa harap namin pero napatigil ito dahil sa tanong ni kuya grey.

Bakit ito ginagawa ni arsa?

Dahil gusto niyang kunin ang pinaniwawalaan niyang sa kanya kasama na doon si Alexandra.

Pagkasabi niya noon tuloyan na siyang umalis.

Naiwan kaming lima dito na walang imik, mukhang malaking problema ito.

Guys kain muna tayo para makapag isip tayo ng maayos mukhang walang pumapasok sa utak natin. Pambasag sa katahimikan ni josh at nauna na sa dining room.

Sumonod narin kami dahil naramdaman ko narin ang gutom habang kumakain kami tahimik lang kaming lahat at wala ni isang bumasag ng katahimikan hanggang sa natapos kaming lahat at akma na sanang tatayo ng magsata si kuya grey.

Walang aalis. Mautoridad niyang sabi na nag pabalik sa amin sa kina uupoan. Tahimik lang kaming nag hihintay ng kanyang sasabihin.

Hindi pa oras para malaman niya kong sino siya.

ICE PRINCESS(complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon